Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool muốn mua “hàng thải” của Real

Thứ Bảy 23/05/2015 22:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thông tin mới nhất mà báo giới Anh đăng tải, ban lãnh đạo Liverpool đang lên kế hoạch mua “hàng thải” Illarramendi của Real Madrid.

Illarramendi đầu quân cho Real ở mùa hè 2013 từ câu lạc bộ Sociedad. Tiền vệ người Tây Ban Nha được kỳ vọng sẽ đảm nhiệm xuất sắc vai trò của đàn anh Xabi Alonso ở hàng tiền vệ của Los Blancos.

Mặc dù được kỳ vọng rất nhiều, nhưng những gì Illarramendi để lại chỉ là sự thất vọng. Mùa giải năm nay, tiền vệ sinh năm 1990 đã ra sân 29 lần, những chỉ 6 lần có tên trong đội hình xuất phát, không ghi được bàn thắng nào.

Dưới triều đại của HLV Ancelotti, Illarramendi chỉ là sự lựa chọn thứ yếu sau Luka Modric, Toni Kroos và James Rodriguez. Nếu những cầu thủ này không dính chấn thương cựu cầu thủ Sociedad đừng mơ được đá chính.

Liverpool muon mua hang thai cua Real hinh anh
Liverpool muốn mua Illarramendi

Không được tạo cơ hội và có đủ khả năng để thể hiện tài năng, Illarramendi đang trở thành “người thừa” của Real, dù đội bóng này đã phải chi tới 32 triệu euro ở mùa hè 2013 để mua anh.

Theo thông tin mới nhất mà báo chí Tây Ban Nha đăng tải, Real đang tính bán Illarramendi ở mùa Hè 2015 để thu hồi chút vốn. Được biết, Los Blancos muốn nhận đủ 10 triệu bảng (14 triệu euro) từ thương vụ này.

Sau khi nhận được tín hiệu từ phía Real, Liverpool đã vào cuộc. Theo Metro, ban lãnh đạo Liverpool đang muốn mua Illarramendi ở mùa Hè 2015 để bổ sung vào tuyến giữa, nơi tiền vệ Steven Gerrard sẽ rời The Kop khi mùa giải năm nay kết thúc.

Illarramendi là mẫu tiền vệ không có kỹ thuật cá nhân tốt, nhưng bù lại tiền vệ này có khả năng tranh chấp và tung ra những đường chuyền dài hết sức lợi hại. Bởi vậy, đây có thể là bản hợp đồng đầy hứa hẹn của “Lữ đoàn đỏ” ở mùa Hè này./.

Xem tin tức chuyển nhượng mới nhất ở ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X