Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool muốn gây sốc với Federico Valverde

Thứ Ba 27/09/2022 16:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo trang thông tin Defensa Central, Liverpool đang có tham vọng lấy cầu thủ đa năng Federico Valverde khỏi Real Madrid trong mùa Hè năm sau.

Liverpool chi đậm ký Valverde

Tuyến giữa Liverpool đang gặp rất nhiều vấn đề sau chấn thương của các trụ cột. Theo đó, Naby Keita và Thiago thường xuyên vắng mặt, trong khi đó Fabinho và Henderson cũng không còn duy trì được sự ổn định cần thiết. 

Sau khởi đầu không mấy ấn tượng ở mùa giải năm nay, HLV Klopp hiểu rằng ông cần thêm những tiền vệ mới để làm mới đội hình, qua đó tăng khả năng cạnh tranh. Rất nhiều mục tiêu lọt vào tầm ngắm của đội bóng thành phố Cảng.

Liverpool chi dam ky Valverde

Liverpool chi đậm ký Valverde

Theo trang thông tin Defensa Central, Liverpool đang có tham vọng lấy cầu thủ đa năng Federico Valverde khỏi Real Madrid trong mùa Hè năm sau. Màn trình diễn của Valverde từ đầu mùa giải hoàn toàn thuyết phục được Jurgen Klopp.

Ông thầy người Đức tin rằng phong cách chơi bóng của cầu thủ người Uruguay phù hợp với hệ thống chiến thuật mà ông xây dựng ở sân Anfield. Mùa này, Valverde ghi đến 4 bàn sau 9 trận đấu cho Real Madrid trên mọi mặt trận, thành tích tốt nhất kể từ khi anh khởi nghiệp.

Hợp đồng của Valverde có thời hạn đến 2027. Cầu thủ 24 tuổi người Uruguay từng tâm sự anh không muốn rời Real Madrid. Tuy nhiên, Liverpool đang hy vọng số tiền 100 triệu euro sẽ giúp họ có được điều mình cần. 

Ngoài việc chi một số tiền khổng lồ, Liverpool cũng đáp ứng cho Valverde mức lương rất cao, cùng với đó là số tiền thưởng khổng lồ nếu chơi tốt. The Kop đang rất hy vọng có thể lôi kéo Valverde với Anfield. Trong trường hợp không có được điều mình cần họ sẽ chuyển hướng sang Jude Bellingham của Dortmund.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X