Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Benzema?

Thứ Sáu 03/10/2014 10:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo những nguồn tin mới nhất, The Kop đang đứng trước cơ hội sở hữu chữ ký của chân sút người Pháp sau khi chấp nhận chi ra số tiền 38,8 triệu bảng để “chồng” lên bàn đàm phán với Real Madrid.

benzema
Liverpool sẽ có được chữ ký của Benzema trong thời gian tới?

Cách đây không lâu, chính Benzema từng “bóng gió” lên tiếng về khả năng sẽ tìm kiếm một điểm dừng chân mới cho sự nghiệp của mình. Kể từ đầu mùa đến giờ, tiền đạo người Pháp đã không còn nhận được nhiều sự tin tưởng của ban huấn luyện cũng như các CĐV đội bóng chủ sân Bernabeu.

Trong bối cảnh HLV Ancelotti đang bắt đầu ưa thích phương án đẩy cả Ronaldo và Bale lên chơi ở các vị trí cao nhất trên hàng công, cơ hội ra sân của Benzema cũng đang ngày một ít hơn. Chưa kể, sự xuất hiện của những tân binh như Javier Hernandez hay James Rodriguez cũng ảnh hưởng đáng kể tới khả năng cạnh tranh suất đá chính của chân sút 27 tuổi.

Được biết, trong thời gian vừa qua, Liverpool chính là đội bóng đang rất muốn có sự phục vụ của Benzema. Ở một động thái mới nhất, theo như những nguồn tin từ báo giới Anh cho biết thì ban lãnh đạo đội bóng chủ sân Anfield đã sẵn sàng chi ra 38,8 triệu bảng để gửi lời đề nghị tới Real với hy vọng phía CLB Hoàng gia sẽ chấp nhận “nhả người”. Trên thực tế, Chủ tịch Florentino Perez cũng không còn quá “mặn mà” giữ chân Benzema nữa. Do đó, trước thái độ tích cực của The Kop, nhiều khả năng đội bóng thủ đô

Madrid sẽ nhanh chóng gật đầu.

Về phần Liverpool, sau khi chứng kiến những màn khởi đầu hết sức thất vọng từ Mario Balotelli kể từ đầu mùa đến giờ, ban lãnh đạo đội bóng vùng Merseyside đã quyết định lên kế hoạch tăng cường hàng công bằng một mục tiêu chất lượng hơn, bất chấp giá cả ra sao. Lập tức, cái tên Benzema đã được HLV Rodgers nhắm đến. Trong trường hợp có thể sớm “cập bến” sân Anfield ngay từ tháng Giêng tới, chắc chắn tiền đạo người Pháp sẽ nhận được một suất đá chính trên hàng công The Kop.

Sở hữu khả năng thi đấu tương đối linh hoạt, Benzema là mẫu tiền đạo khá đa năng, vừa có thể chơi như một trung phong cắm, vừa có thể hoạt động rộng để hỗ trợ cho các vệ tinh khác. Cần phải nói rằng, khả năng chuyền bóng và di chuyển của ngôi sao 27 tuổi này là cực kỳ thông minh và nhạy bén.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X