Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool chuẩn bị sở hữu chân sút "hot" của Celta Vigo

Thứ Năm 30/05/2013 13:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Sky Sports đưa tin Liverpool và Celta Vigo đã đi đến thống nhất về mức giá chuyển nhượng cho tiền đạo được đánh giá rất cao tại La Liga là Iago Aspas.

Iago Aspas
Iago Aspas


Tiền đạo 25 tuổi đã ghi được tới 60 bàn thắng sau 130 trận ra sân cho Celta Vigo và đã từng được săn đón bởi nhiều đội bóng hồi tháng 1 vừa rồi. Khi đó, Reading là đội tỏ ra tích cực nhất nhưng lại không đủ kinh phí đưa anh về Madejski, còn Chelsea, Tottenham Hotspur hay Swansea City cũng rất ngưỡng mộ Aspas nhưng lại tỏ ra dè dặt khi đưa ra một mức giá cụ thể.

Nhanh chân hơn tất cả, Liverpool đã thắng trong cuộc đua có được chữ kí của Aspas. Cụ thể, họ sẵn sàng trả cho phía đội bóng đến từ La Liga 10 triệu euro (8.6 triệu bảng Anh) để phá vỡ hợp đồng ràng buộc Aspas với Celta Vigo. Nếu họ thành công trong việc đàm phán các điều khoản cá nhân sớm với Aspas thì đây sẽ là bản hợp đồng thứ 2 trong hè này của đội bóng dưới quyền Brendan Rodgers. Thứ Ba vừa rồi, Quỷ Đỏ vùng Merseyside đã chính thức có được Kolo Toure từ TTCN tự do.

Aspas chính là một trong những quân bài chủ lực trong chiến dịch trụ hạng của Celta Vigo. Khả năng anh này chuyển tới Anfield là rất cao khi Liga chỉ còn 1 vòng là khép lại nhưng Celta vẫn đang trong nhóm cầm đèn đỏ, kém đội xếp thứ 17 Deportivo La Coruna 1 điểm. Những tin đồn về đội bóng mới khó lòng làm Aspas tập trung được trước vòng đấu cuối cùng của Celta Vigo: chạm trán Espanyol vào thứ Bảy.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X