Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool chốt sao Real Madrid thay Roberto Firmino

Thứ Tư 06/07/2022 16:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo AS, trong trường hợp Roberto Firmino tới Juventus, Liverpool sẽ liên hệ với Real Madrid để hỏi mua Marco Asensio như phương án thay thế.

Liverpool muốn mua Asensio

Theo Sky Italia, tiền đạo Roberto Firmino của Liverpool là mục tiêu mới nhất của Juventus. Đội bóng của Italia chọn Roberto Firmino để thay thế cho Paulo Dybala - người ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. HLV Max Allegri tin rằng với khả năng hoạt động rộng, cầu thủ sinh năm 1991 sẽ hỗ trợ đắc lực cho Dusan Vlahovic.

Hợp đồng của Firmino với Liverpool chỉ còn thời hạn một năm, anh có thể suy nghĩ đến việc rời đi để được thi đấu nhiều hơn, qua đó tăng khả năng đá chính ở VCK World Cup 2022 cùng tuyển Brazil. Juventus được cho là sẵn sàng chi 20 đến 23 triệu euro để hy vọng có Firmino.

 

Liverpool muon mua Asensio
Liverpool muốn mua Asensio

Theo AS, trong trường hợp Roberto Firmino tới Juventus, Liverpool sẽ liên hệ với Real Madrid để hỏi mua Marco Asensio như phương án thay thế. Trong vài năm qua, tuyển trạch viên của Lữ đoàn đỏ đã theo dõi cầu thủ sinh năm 1996, nhưng Los Blancos yêu cầu một số tiền quá lớn. 

Asensio chỉ còn một năm hợp đồng với Real Madrid và hai bên không đạt được thỏa thuận gia hạn. Việc anh thường xuyên dính chấn thương là một trong những lý do khiến Los Blancos có thể bán tiền vệ người TBN. 40 triệu euro là số tiền mà đội bóng thành Madrid mong muốn thu về từ thương vụ này. 

Cầu thủ 26 tuổi này đã chọn Jorge Mendes làm người đại diện. Trước khi Liverpool tiếp cận, nhà môi giới người Bồ Đào Nha đã có những tiếp xúc với MU và AC Milan. Liverpool đang hy vọng số tiền 28 triệu euro sẽ khiến đội bóng của TBN cảm thấy hài lòng. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X