Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool chi 3,5 triệu bảng hỏi mua “sao xịt” của Real

Thứ Tư 11/03/2015 18:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ban lãnh đạo Liverpool đang lên kế hoạch mua hậu vệ Alvaro Arbeloa của Real ở mùa Hè 2015 với mức phí 3,5 triệu bảng.

Alvaro Arbeloa tái gia nhập Real Madrid ở mùa Hè 2009 từ Liverpool với giá chuyển nhượng được công bố là 4 triệu euro. Sau 6 năm chơi bóng ở Bernabeu, hậu vệ người Tây Ban Nha ra sân 214 trận, ghi được 5 bàn thắng.

Sự nghiệp của Alvaro Arbeloa nở hoa dưới triều đại của huấn luyện viên Mourinho khi “người đặc biệt” thường xuyên sử dụng hậu vệ người Tây Ban Nha. Nhưng, kể từ khi HLV Ancelotti lên nắm quyền, Alvaro Arbeloa đã mất suất đá chính vào tay “đàn em” Carvajal.

Liverpool se mua Arbeloa hinh anh
Liverpool đang lên kế hoạch mua hậu vệ Alvaro Arbeloa

Mùa giải năm nay, mới được ra sân 14 trận, với tổng thời lượng 676 phút. Cựu hậu vệ của Liverpool không để lại quá nhiều dấu ấn. Sáng 11/3, trong trận đấu lượt về với Schalke 04 ở vòng 1/8 Champions League, Alvaro Arbeloa được ra sân đá chính, nhưng anh đã gây thất vọng lớn, dẫn đến những bàn thua tai hại của đội nhà.

Màn trình diễn của Alvaro Arbeloa khiến các cổ động viên Real và ban lãnh đạo  “ngán” tận cổ. Hiện tại, hợp đồng của hậu vệ người Tây Ban Nha chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2016.

Theo thông tin mới nhất mà Metro đăng tải, ở mùa Hè 2015  Liverpool sẽ mua Arbeloa của Real.  Được biết, The Kop sẵn sàng chi 3,5 triệu bảng để có sự phục vụ của hậu vệ 32 tuổi.

Trước đây, Alvaro Arbeloa đã có khoảng thời gian 3 năm thi đấu cho đội chủ sân Anfield. Trong khoảng thời gian này, hậu vệ người Tây Ban Nha ra sân 98 trận, ghi được 2 bàn thắng.

Ngoài Liverpool, theo một số nguồn tin thân cận, Alvaro Arbeloa cũng đang được HLV Rafael Benitez liên hệ để đưa cậu học trò cũ sang Serie A chơi bóng cho Napoli.

Xem tin tức bóng đá Tây Ban Nha mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X