Thứ Tư, 29/05/2024Mới nhất
Zalo

Lippi lên tiếng về thông tin tới Real thay Mourinho

Thứ Sáu 28/12/2012 09:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiến lược gia 64 tuổi Lippi đã bác bỏ tin đồn sẽ tới Bernabeu để thay thế Jose Mourinho. Theo “Gã đầu bạc”, ông vẫn rất hài lòng với công việc tại các nhà vô địch Trung Quốc

HLV Marcello Lippi của CLB Guangzhou Evergrande đã bác bỏ tin đồn sẽ là người thay thế Jose Mourinho tại Real Madrid trong tháng sau, dù giám đốc của CLB là Zinedine Zidane chia sẻ cựu HLV ĐT Italia ông là người thích hợp nhất cho công việc ở Bernabeu.

marcelo lippi
 

Tính đến thời điểm này, Real đang gặp vô vàn khó khăn ở La Liga khi Kền Kền đang kém đội đầu bảng là Barca tới 16 điểm. Chính thành tích bết bát này làm dấy lên thông tin Mourinho sẽ ra đi và cựu HLV Juventus sẽ là người thay thế để ngồi lên chiếc ghế nóng ở Los Blancos.

Tuy nhiên, Lippi – người đã đưa Evergrande giành chức VĐQG và siêu cúp Trung Quốc đã phủ nhận thông tin trên. "Gia nhập Real Madrid theo lời khuyên của Zinedine Zidane? Điều đó là không đúng sự thực. Không phải là tôi không thích thú khi được một đội bóng lớn như Real liên hệ, nhưng hiện tại chưa có một lời đề nghị cụ thể được đưa ra".

Bên cạnh đó, HLV Italia đã giành chức vô địch World Cup 2006 khẳng định đang rất hạnh phúc ở Trung Quốc và chưa có ý định ra đi. "Tôi đã đọc những thông tin nói về Florentino Perez và Zidane trên báo đài, nhưng tôi còn hai năm hợp đồng tại Quảng Châu và tôi cảm thấy mọi thứ đang tiến triển tốt".

Ngoài Lippi, Joachim Loew – HLV của ĐT Đức cũng là một trong những mục tiêu yêu thích của chủ tịch Perez. Bên cạnh đó, Arsene Wenger cũng được cho là trong tầm ngắm của giới thượng tầng đội chủ sân Bernabeu.

TÂN MAI - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Isco và giấc mộng vỡ vụn trong hư ảo

Isco và giấc mộng vỡ vụn trong hư ảo

Isco và giấc mộng vỡ vụn trong hư ảo

Một mùa giải “bùng cháy” rực rỡ trong màu áo Real Betis tưởng chừng như sẽ đưa Isco đến với nước Đức để viết tiếp câu chuyện phục sinh mang đầy yếu tố thần thoại của mình. Nhưng rồi, ca chấn thương gãy xương mác trái ở trận hòa Las Palmas mới đây đã khiến những kỳ vọng dành cho thần đồng một thời của bóng đá Tây Ban Nha nhanh chóng tan tành theo mây khói.

Xem thêm
top-arrow
X