Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Lionel Messi thừa nhận không sẵn sàng rời khỏi Barca

Thứ Tư 27/03/2024 17:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lionel Messi thừa nhận rằng anh phải xây dựng lại cuộc đời sau khi rời khỏi Barca vào năm 2021.

Lionel Messi thừa nhận không sẵn sàng rời khỏi Barca

Việc Messi rời khỏi Barca vào năm 2021 đã khiến thế giới bóng đá bị sốc. Ngôi sao người Argentina đã có một buổi họp báo chia tay đẫm nước rồi chuyển đến đầu quân cho PSG. Dù vậy, Messi cũng không thể hòa nhập tốt tại thủ đô Paris.

Sau mùa giải đầu tiên ở PSG, Messi đã ghi được 16 bàn và có 16 kiến tạo ở mùa giải 2022/23. Messi giành 2 danh hiệu Ligue 1 ở PSG nhưng không thể trở thành nguồn cảm hứng đem về chức vô địch Champions League đầu tiên. Anh cũng phải nhận nhiều chỉ trích trong quãng thời gian ở Pháp.

Lionel Messi
Lionel Messi thừa nhận không sẵn sàng rời khỏi Barca

Sau đó, Messi đã chuyển tới Inter Miami và đã thích nghi nhanh chóng với cuộc sống ở Mỹ. Messi đã tỏa sáng rất nhanh ở MLS và thu hút sự quan tâm từ người hâm mộ và truyền thông tại Mỹ.

“Tôi gặp nhiều khó khăn khi đến PSG, bởi vì tôi làm mọi thứ rất tốt ở Barcelona và có kế hoạch ở lại đó. Tôi không được chuẩn bị để ra đi. Mọi thứ diễn ra quá nhanh chóng, tôi phải xây dựng lại cuộc đời từ ngày đầu tiên. Tôi phải thích nghi với một giải đấu khác, một câu lạc bộ khác, một phòng thay đồ mới. Đó là thay đổi mà chúng tôi không hướng đến từ đầu và đó là lý do vì sao mọi thứ khó khăn”.

Messi cũng nói thêm về sự nghiệp huy hoàng của mình ở Barca: “Lúc mới đến Barcelona tôi cũng gặp khó khăn. Tôi còn là một đứa trẻ, tôi phải thích nghi với bạn mới, quốc gia mới, thành phố mới, con người mới, trường học mới. Ban đầu tôi cũng gặp khó khăn, nhưng tôi nghĩ là tôi đang làm những gì mình muốn, chơi bóng, ở một đội bóng tuyệt vời như Barcelona, và điều đó giúp tôi tiến lên phía trước. Mọi thứ rất tuyệt vời và tôi tận hưởng quãng thời gian ở đó. Họ luôn đối xử tốt với tôi ở Barcelona, tôi biết ơn vì điều đó”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X