Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lionel Messi: “Thật điên rồ khi chỉ trích tôi”

Chủ Nhật 30/10/2011 14:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong tâm trạng phấn khích với cú hat-trick vào lưới Mallorca, tiền đạo Lionel Messi đã lên tiếng đáp trả những người đã chỉ trích anh.

Mỗi khi ra sân, Lionel Messi luôn ghi bàn. Thế nên, khi 3 vòng đấu gần đây anh “tịt ngòi”, lập tức có một số lời chỉ trích nhằm vào “El Pulga”. Không cần phải lên tiếng thanh minh, ở trận đấu với Mallorca, Messi đã chứng minh bằng một cú ha-trick ngay trong hiệp một.

"Thật điên rồ khi chỉ trích tôi sau 3 trận đấu không ghi bàn" lionel messi

Với 3 pha lập công này, Messi đã có tổng cộng 199 bàn thắng cho Barca và hiện chỉ còm kém kỷ lục ghi bàn trong lịch CLB của huyền thoại Cesar Rodriguez có 36 bàn thắng. Còn trên cuộc đua tranh giành danh hiệu Pichichi, Messi cũng đã hơn Ronaldo 3 bàn (10/13).

“Đội bóng đã chơi tốt trở lại. Chúng tôi đã ghi bàn rất nhanh, và trong hiệp một, kết quả trận đấu gần như đã được định đoạt. Đó chính là cơ sở để Barca thi đấu tốt trong hiệp hai”, Messi hào hứng nói.

“Thật điên rồ khi nói tôi đang gặp khủng hoảng sau 3 trận đấu không thể ghi bàn. Mọi người nên biết rằng, tôi không quan tâm đến việc mình có ghi được bàn thắng hay không. Thứ quan trọng nhất mà tôi nghĩ đến là đội bóng chơi thế nào và có chiến thắng được đối thủ hay không?”, chân sút người Argentina khẳng định.

Khi phóng viên đề cập đến pha ăn mừng của bàn thắng mở tỷ số trận đấu Messi lý giải: “Tôi có một người bạn thân ở nhà đã bày cho tôi cách ăn mừng đó. Cách mà tôi giơ ngón tay ra đếm 1,2,3 là để chia vui cùng anh ấy. Hơn nữa còn số 123 có ý nghĩa đặc biệt với anh ấy.”

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X