Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lionel Messi tặng sinh nhật mẹ yêu một cú hat-trick

Thứ Ba 24/01/2012 07:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với ba bàn thắng ghi được trong trận gặp Malaga vào đêm qua, tiền đạo Lionel Messi của Barcelona đã có món quà quý giá làm quà tặng ngày sinh nhật của mẹ mình là bà Celia Maria Cuccittini.

Tuy nhiên, cầu thủ ba năm liên tiếp đoạt Quả bóng Vàng không dám mặc một chiếc áo may ô trên ghi hàng chữ “Chúc mừng sinh nhật mẹ” để khoe trước các ống kính truyền hình như cách nay một năm, tại trận gặp Racing de Santander, bởi vì Ủy ban Thi đấu năm ngoái đã áp dụng một án phạt kinh tế rất phi lý với La Pulga về hành động mừng mẹ mình nói trên.

Lionel Messi có món quà mừng sinh nhật quá ý nghĩa

Cú “hat-trick” thứ 14 của cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện nay trong màu áo của Barcelona cũng là cầu trả lời của hậu bối Leo Messi với bậc tiền bối Pele, người tuyên bố chỉ bao giờ cầu thủ người Argentina có ba chức vô địch World Cup và ghi được 1.238 bàn thắng thì lúc đó mới có thể so sánh được với ông.

Như vậy, tiền đạo bước sang tuổi 25 Lionel Messi đã ghi được tổng cộng 216 bàn thắng cho Barca và chỉ còn 19 bàn nữa là đuổi kịp kỷ lục của Cesar, chân sút ghi nhiều bàn nhất cho đội bóng xứ Catalunya trong lịch sử của mình.

Kể từ đầu mùa bóng năm nay, Quả bóng Vàng Messi đã ghi tổng cộng cho FC Barcelona 36 bàn thắng, trong 30 trận, trên tất cả các mặt trận, góp phần quan trọng để “gã khổng lồ xứ Catalunya” tiếp tục nuôi tham vọng giành cú ăn ba: vô địch La Liga, Cúp Nhà vua và Champions League.

Phát biểu trên kênh Canal + sau trận thắng 4-1 của Barca trước Malaga, La Pulga đã khiêm tốn tuyên bố “điều quan trọng không phải là các bàn thắng của tôi mà là chiến thắng của Barca” bởi vì “không phải dễ dàng gì giành thắng lợi trên sân khách”, nhất là trước một đội bóng như Malaga.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X