Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lionel Messi tái phát chấn thương?

Thứ Năm 11/04/2013 13:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngay sau khi tạo ra đường chuyền dẫn đến bàn thắng quyết định của Barca trước Paris Saint Germain, Leo Messi đã nhanh chóng điều chỉnh nhịp độ chơi bóng để tránh va chạm nhưng do nỗ lực trước lúc ghi bàn anh vẫn bị tái phát chấn thương và sẽ phải nghỉ thi đấu trong trận sắp tới tại Liga.

Messi tái phát chấn thương
Messi tái phát chấn thương

Tờ Sport đưa tin sau khi trận đấu nói trên kết thúc, một nguồn tin cho biết cầu thủ xuất sắc nhất thế giới lại bị đau và sẽ phải ngồi trên băng ghế dự bị trong trận gặp Zaragoza tại giải đấu quốc nội.

Tuy nhiên, rất may mắn là Messi sẽ chắc chắn kịp bình phục cho trận bán kết lượt đi của Champions vì từ nay tới đó vẫn còn hai tuần nữa, vẫn theo tiết lộ từ nguồn tin nói trên.

Hiện chưa có thông báo y tế của CLB xứ Catalunya về tình trạng tái phát chấn thương của La Pulga bởi vì ngay sau khi trận đấu kết thúc Quả bóng Vàng FIFA đã phải kiểm tra doping trong vòng một giờ.

Mới đây, có tới 10 cầu thủ của đội bóng xứ Catalunya cũng bị kiểm tra việc có sử dụng chất kích thích hay không nhưng chưa có trường hợp dương tính nào.

Việc kiểm tra doping là một hoạt động thông thường của FIFA đối với các đội bóng trong các giải đấu lớn.

?Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X