Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lionel Messi sẽ xác lập cột mốc mới về lương bổng tại TBN?

Thứ Sáu 27/09/2013 22:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Báo chí Tây Ban Nha vừa tiết lộ giữa Messi và chủ tịch FC Barcelona, Sandro Rosell, đang có những thỏa thuận xung quanh thù lao của cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

Cuộc chiến giữa Messi-Ronaldo không chỉ căng thẳng trên sân cỏ bởi những bàn thắng và cuộc đua đến những danh hiệu cá nhân, mà còn ở chuyện “hầu bao” của 2 cầu thủ ngôi sao này. Mới đây, chắc hẳn bản hợp đồng với mức lương kỉ lục của Liga (17 triệu euro/mùa sau thuế) sẽ mang đến hứng khởi thi đấu mới cho CR7, nhất là khi anh đã vượt qua Messi (16 triệu euro/mùa) để trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất TBN.

lionel messi
 

Sau những trận đấu đầu mùa của Liga, cái tên gây nhiều sóng gió nhất có lẽ là Muniz Fernandez - vị trọng tài sẽ phải nhận một án phạt nghiêm khắc, có thể là treo còi trong 6 tuần để trả giá cho những sai lầm liên tiếp của mình. Muniz Fernandez đúng là một bức tranh biếm họa điển hình của lòng tham bấu víu lấy Florentino Perez để đổi lại lợi lộc cho bản thân. Real đã 13 lần được nhận phạt đền nhờ vị trọng tài biến chất này. Muniz đã sai lầm, sai lầm nghiêm trọng! Nhưng thực chất, sau những sự xấu hổ chồng chất này người ta lại nhìn xoáy vào sự hợm hĩnh của Ronaldo với những bàn thắng đã được o bế: “Tôi là người vĩ đại nhất, chính tôi, tôi là số một”.

Làm ngơ với những dối trá xung quang những chiến thắng của Real, điều Ronaldo quan tâm nhất là làm sao để anh ta nhận được càng nhiều sự tôn kính và nể phục. Ronaldo lại càng sai, bởi một cầu thủ xuất sắc nhất không phải là như vậy.

Hôm nay cũng là ngày Messi và cha mình dự buổi điều trần chính thức với Sở thuế vụ TBN (11h00 theo giờ địa phương) về cáo buộc trốn thuế được hoãn sau ngày 17/9. Rosell đã chứng tỏ sự hỗ trợ tích cực của mình với Messi cùng những rắc rối với Sở vụ thuế bằng cách giảm bớt bầu không khí căng thẳng khi Messi liên tục được săn đón bởi giới truyền thông bởi bản hợp đồng được công bố, chứng minh Messi không có bất cứ yêu sách nào đối với Barca, mà Messi được trả lương cao nhất chỉ đơn giản vì CLB tin rằng cầu thủ xuất sắc nhất nên được trả lương cao nhất.

Theo đó, báo chí tin rằng thời gian tới sẽ có những công bố chính thức về việc nâng lương cho Messi. Barca sẽ có thể lấy mức lương của Ronaldo để làm chuẩn và “hào phóng” hơn với Messi. 26 tuổi đời và 13 năm gắn bó với Barca, cống hiến và thành công, Messi hoàn toàn xứng đáng nếu được hưởng mức lương cao nhất.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X