Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Lionel Messi sẽ phải nghỉ thi đấu từ 6 đến 8 tuần

Thứ Ba 12/11/2013 06:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thông báo y tế được đăng trên trang web của FC Barcelona, cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện nay, Lionel Messi, sẽ phải nghỉ thi đấu từ sáu tới tám tuần do rách cơ bắp đùi trái trong trận gặp Betis mới đây, đồng nghĩa với việc cầu thủ này sẽ không trở lại chơi bóng trong phần còn lại của năm 2013.

Messi rời sân trong trận gặp Betis
Messi rời sân trong trận gặp Betis

Cũng theo thông báo nói trên, giai đoạn phục hồi đầu tiên của chủ nhân bốn Quả bóng Vàng liên tiếp sẽ được thực hiện tại Barcelona, còn giai đoạn hai sẽ được tiến hành tại Buenos Aires. Những kết luận về chấn thương của Leo Messi được đưa ra sau những cuộc kiểm tra sức khỏe và xét nghiệm tiến hành vào sáng thứ hai.

Những chấn thương của Messi ở bắp đùi bắt đầu lặp lại nhiều lần, kể từ khi Barca gặp Paris Saint Germain tại tứ kết Champions League, tiếp đó tại Siêu Cúp Tây Ban Nha, trước Atletico de Madrid, sau đó trong trận gặp Almeria và mới đây nhất là trận gặp Betis.

Như vậy, tiền đạo người Argentina đã 11 lần dính chấn thương trong sự nghiệp của mình, trong đó chín lần ở bắp đùi. Tuy nhiên, trong thời kỳ đỉnh cao của Barca dưới thời Pep Guardiola, Messi chỉ dính chấn thương đúng một lần, ở đầu gối và chỉ phải nghỉ thi đấu hai tuần. 

Theo Thể Thao Văn Hoá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X