Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Lionel Messi phô diễn kỹ thuật siêu việt trong trận Barca – Racing

Chủ Nhật 16/10/2011 08:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước khi bước vào trận tiếp Racing trên sân nhà Nou Camp, các cầu thủ Barca phải chịu áp lực khá lớn khi Real giành chiến thắng ở trận đấu sớm. Tuy nhiên, màn trình diễn của Lionel Messi đã giúp gã khổng lồ xứ Catalan giữ vững ngôi đầu bảng.

Chỉ cần 11 phút, tiền đạo người Argentina làm các khán đài trên sân Nou Camp rực lửa không khí cuồng nhiệt. Bàn thắng vào lưới Racing là pha lập công thứ 195 trong 14 mùa giải khoác áo Barca của Lionel Messi. Nếu tiếp tục thể hiện hiệu suất ghi bàn ấn tượng như trong 3 mùa giải gần đây, La Pulga sẽ sớm trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử đội bóng xứ Catalunya.

Lionel Messi tiếp tục dẫn đầu danh sách Vua phá lưới La Liga

Trở lại với tình huống ghi bàn của Lionel Messi trong trận gặp Racing, từ pha phối hợp một-hai với Iniesta, chân sút người Argentina thực hiện cú đẩy bóng loại bỏ hậu vệ đối phương. Trong tình huống đối mặt với thủ thành Tono, Lionel Messi khiến khán giả có mặt trên sân Nou Camp ngất ngây với pha biểu diễn kỹ thuật qua người thượng thừa của mình. Động tác quặt bóng của chân sút người Argentina dễ dàng loại bỏ thủ môn của Racing. 

Chưa dừng lại ở đó, để khép lại cho trận đấu tuyệt vời của mình, Lionel Messi ghi bàn ấn định chiến thắng 3-0 cho gã khổng lồ xứ Catalan ở phút 69 của trận đấu. Trong tình huống tấn công này, La Pulga chính là cầu thủ đã thực hiện pha phát động tấn công. Lionel Messi thực hiện đường chọc khe tinh tế cho Iniesta, tuy nhiên tiền vệ người Tây Ban Nha lại dứt điểm đưa bóng đi trúng cột dọc. Trong tình huống bóng bật ra, Lionel Messi ập vào tung ra cú sút quyết đoán đánh bại thủ môn Tono lần thứ hai trong trận đấu.

Với cú đúp có được trong trận gặp Racing, Lionel Messi tiếp tục dẫn đầu danh sách Vua phá lưới La Liga mùa giải năm nay với 10 bàn thắng. Kết thúc 90 phút thi đấu, tiền đạo người Argentina được đánh giá xuất sắc nhất trận với điểm 8.5. Trong trận này, David Villa tỏ ra khá vô duyên khi cựu cầu thủ Valencia có ít nhất hai tình huống bỏ lỡ cơ hội ghi bàn rõ rệt. 3 điểm có được trong trận gặp Racing giúp Barca tiếp tục dẫn đầu trên bảng xếp hạng La Liga khi hơn đại kình địch Real 1 điểm.

Điểm của các cầu thủ trong trận Barca - Racing (theo Goal)

Barca: Valdes (6), Alves (6.5), Puyol (6), Pique (5), Maxwell (6), Thiago (7), Iniesta (7.5), Xavi (7.5), Villa (6.5), Messi (8.5), Pedro (7)

Thay người: Abidal (6.5), Seydou Keita (5.5), Adriano (5)

Betis: Tono (5.5), Zuniga, Alvaro (5), Fernandez, Francis (4.5), Tziolis (5.5), Diop (4.5), Samperio, Gonzalez (5), Stuani, Munitis (5)

Thay người: Edu Bedia (5.5), Arana (5), Torrejon (5)


Lê Mạnh   (Theo Goa/ TT&VH)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X