Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Lionel Messi lập siêu kỷ lục trong ngày Barca vỡ mộng "ăn 6"

Thứ Ba 18/08/2015 14:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Với bàn thắng ghi được trong trận Barca 1-1 Bilbao, Lionel Messi đã lập siêu kỷ lục khi trở thành cầu thủ đầu tiên ghi được 11 bàn trong 5 trận Siêu Cup TBN khác nhau.

Lionel Messi lap sieu ky luc trong ngay Barca vo mong an 6 hinh anh
Messi ghi bàn duy nhất cho Barca trước Bilbao.

Như đã biết, Messi đã tỏa sáng với một bàn thắng trong trận Barca vs Bilbao, nhưng gã khổng lồ xứ Catalan vẫn cay đắng nhìn đối thủ đăng quang chức vô địch Siêu Cup TBN 2015 ngay tại Nou Camp. Với kết quả này, Barca đã chính thức vỡ mộng giành cú “ăn 6” lịch sử, mục tiêu của họ giờ chỉ còn FIFA club World Cup 2015 để hoàn thành cú “ăn 5”.

Theo thống kê, pha lập công trong trận Barca 1-1 Bilbao vào rạng sáng nay đã giúp cho Messi thiết lập một kỷ lục khá ấn tượng. Theo đó, ngôi sao người Argentina là cầu thủ đầu tiên ghi được 11 bàn trong cả 5 trận Siêu cup TBN khác nhau gồm: 2009, 2010, 2011, 2012 và 2015. Đáng chú ý là cú hat-trick vào lưới của đại kình địch Real Madrid vào năm 2011.

Tuy nhiên, với Messi thì kỷ lục này không có nghĩa lý gì với anh bởi Barca đã tan mộng “ăn 6”. Ở trận này, chủ nhân của 4 danh hiệu QBV FIFA đã thi đấu đầy quyết tâm nhưng một mình anh cũng không thể “cứu” được một Barca đang gặp quá nhiều vấn đề trong thời gian qua, đặc biệt là sai lầm nghiêm trọng của hàng thủ.

Trong trận này, nếu như những Pedro hay Suarez chắt chiu cơ hội hơn, Pique không bị đuổi khỏi sân từ sớm thì rất có thể Barca có thể làm nên điều kỳ diệu trước Bilbao. Song đó chỉ là tưởng tượng, thất bại cay đắng trước Bilbao đã đưa Barca trở lại mặt đất và giờ đây họ còn rất nhiều việc phải làm trước thềm mùa giải mới sẽ khởi tranh vào cuối tuần này (vòng 1 La Liga, Barca gặp lại Bilbao trên sân Nou Camp).

H.T – Theo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X