Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Lionel Messi lập kỷ lục “xấu” trong ngày Barca hạ đẹp Man City

Thứ Tư 25/02/2015 09:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với việc sút hỏng penalty trong trận Man City-Barca, tiền đạo Lionel Messi đã lập một kỷ lục xấu trong màu áo của đội chủ sân Nou Camp.

Lionel Messi lap ky luc xau trong ngay Barca ha dep Man City hinh anh
Messi lại sút hỏng penalty.

Nhắc đến Messi, NHM nhắc đến những kỷ lục vô tiền khoáng hậu mà tiền đạo người Argentina lập nên. Tuy nhiên, bên cạnh vẻ hào nhoáng thì M10 cũng có một “cơn ác mộng” trong việc sút penalty. Với pha hỏng ăn trong trận Man City 1-2 Barca vào rạng sáng nay, Leo đã nâng tổng số lần bỏ lỡ của mình trên chấm 11 m lên con số 13 lần. Cụ thể, trong 59 lần sút penalty cho đội chủ sân Nou Camp, Messi sút hỏng 5 lần ở La Liga, 4 ở Cup Nhà vua, 3 ở Champions League và 1 ở Siêu Cup Tây Ban Nha.

Mặc dù đã bỏ lỡ cơ hội ngon ăn nhưng cần phải khẳng định Messi chính là cầu thủ có công đầu trong cả hai bàn thắng của Suarez và qua đó giúp Barca giành chiến thắng ngọt ngào trước Man City với tỉ số 2-1. Vào rạng sáng nay, Barca đã có một trận đấu tuyệt vời khi vượt trội hơn đối thủ về mọi mặt, từ kiểm soát bóng 62%, sút cầu môn 14 và số lần bỏ lỡ cơ hội. Tất cả đã chứng minh, thầy trò HLV Luis Enrique đã giành chiến thắng một cách xứng đáng. Kết quả thắng 2-1 đã là quá đủ để Barca nghĩ tới việc giành quyền vào vòng tứ kết khi trước mắt, thầy trò HLV Luis Enrique còn nguyên một trận lượt về chưa đấu trên sân nhà Nou Camp.

Mùa giải năm nay, Messi đang thể hiện một hiệu suất ghi bàn ấn tượng với 37 bàn trên mọi đấu trường cho Barca. Tuy nhiên ở một khía cạnh khác, dường như chủ nhân của 4 danh hiệu QBV FIFA lại gặp tâm lý khi phải đối mặt với các thủ môn trên chấm 11 m. Theo thống kê, đây là pha bỏ lỡ thứ 5 trong 10 lần sút gần đây nhất của Messi, một thành tích đáng quên đối với một trong những chân sút xuất sắc nhất thế giới.

Tuy nhiên, nói gì thì nói, Lionel Messi đã chính thức cán mốc chơi 100 trận cho Barca tại đấu trường quốc tế: Trong đó có 93 trận tại Champions League, 3 trận tại siêu cup châu Âu và 4 trận tại FIFA club World Cup. Nếu có thể thực hiện thành công quả penalty trong trận gặp Man City thì tiền đạo người Argentina đã có một ngày kỷ niệm đáng nhớ.

Xem them tin tuc bong da Tay Ban Nha

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X