Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lionel Messi là một tên ngụy quân tử

Thứ Bảy 02/02/2013 00:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) Đó là những gì mà Callejon - tiền đạo trẻ của Real Madrid đã nói về "cỗ máy ghi bàn" của kình địch Barcelona sau trận bán kết Cúp Nhà vua.

Từ lâu đến nay, những trận El Classico giữa Real Madrid và Barcelona luôn là một món ăn tuyệt vời và vô cùng "nóng bong" dành cho các fans hâm mộ bóng đá trên thế giới nói chung cũng như tại La Liga nói riêng. Nhưng năm nay thì có vẻ như cái sự "nóng bỏng" ấy đã vượt quá cái ngưỡng "có thể kiểm soát". Khác với những lần trước, trận Siêu kinh điển mới diễn ra gần đây trong khuôn khổ lượt đi bán kết Cúp Nhà vua giữa 2 đội đã tạo ra một loạt scandal đầy bất ngờ.

Và đặc biệt nhất trong số đó chính là việc rất nhiều tờ báo uy tín tố cáo Lionel Messi - "truyền nhân của Maradona" đã buông lời nhục mạ rất nhiều cầu thủ bên phía Real sau khi trận đấu này kết thúc. Theo như những gì mà báo chí mô tả thì El Pulga đã kiên nhẫn đứng chờ các thành viên của Los Blancos trong hầm gửi xe chỉ nhằm để lăng mạ và chửi bới họ. Và khi mà thực hư mọi chuyện còn chưa rõ ràng thì trong buổi chiều nay, Jordi Alba - đồng đội của Messi tại Nou Camp đã đứng ra khẳng định tiền đạo người Argentina không hề chửi mắng hay nhục mạ ai cả.

Callejon tố cáo Messi chỉ là một tên ngụy quân tử
Callejon tố cáo Messi chỉ là một tên ngụy quân tử

Tuy nhiên, ngay sau khi những phát biểu của Jordi Alba vừa được công bố trên báo chí thì lập tức, một cầu thủ Real đã lại đứng lên vạch mặt Messi như là một tên "tiểu nhân, hỗn láo". Đó chính là tiền đạo trẻ đầy triển vọng của bầy Kền kền - Jose Callejon. Trước báo giới, tiền đạo 25 tuổi này khẳng định anh đã đứng đó và tận mắt chứng kiến Lionel Messi "chửi" trợ lý HLV Aitor Karanka lẫn Alvaro Arbeloa. Bên cạnh đó, Callejon còn đưa ra một phát biểu ám chỉ "truyền nhân của Maradona" chỉ là một tên ngụy quân tử mà thôi.

"Messi đã sỉ nhục trợ lý HLV Karanka của chúng tôi. Cậu ta gọi ông ấy là "tên bù nhìn của Mourinho" rồi sau đó quay sang chửi luôn cả Arbeloa với giọng điệu rất hằn học. Đôi khi, những kẻ xấu thì luôn luôn trộn lẫn trong những người tốt." Callejon tiết lộ.

Lúc này, có lẽ chính những người yêu quý Messi mới là những người cảm thấy sốc nhất. Bởi từ lúc đạt được những thành công lớn với Barcelona tới nay, Lionel Messi luôn luôn sống khép mình, ít scandal và đặc biệt là anh luôn tỏ ra khiêm tốn dù đang ngự trị trên đỉnh thế giới nếu chỉ xết về danh hiệu cá nhân. Nhưng, nói đi thì phải nói lại. Không phải vô cớ mà biết bao nhiêu người đang yên lành tự nhiên lại muốn đổ tội cho anh. Rõ ràng Messi đã làm một điều gì đó thực sự tồi tệ giống như việc hỗn láo với trợ lý HLV Aitor Karanka bên phía Real vậy. Và nếu như câu chuyện này xảy ra đúng như những gì mà Callejon mô tả thì điều tốt nhất mà Messi có thể làm là hãy ngay lập tức mang trả cái danh hiệu Quả bóng vàng đẹp đẽ mà Fifa vừa trao cho anh là hơn. Bởi lẽ, có tài mà không có đức thì cũng chẳng để làm gì cả.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X