Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Lionel Messi không hề nhận mức lương cao nhất thế giới

Thứ Ba 18/12/2012 22:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi thông báo về việc đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với bộ 3 trụ cột Puyol (đến 2016), Xavi (đến 2016) và Messi (đến 2018), phát ngôn viên kiêm Tổng thư ký của ban lãnh đạo Barca, ông Toni Freixa đã có cuộc họp báo tiết lộ một vài chi tiết liên quan đến thỏa thuận gia hạn này.

Người phát ngôn của Barca khẳng định rằng: “Puyol, Xavi và Messi là 3 trụ côt của kỷ nguyên Barca xuất sắc nhất trong lịch sử CLB. Vì thế, đạt được thỏa thuận gia hạn với 3 nhân tố này là điều cần thiết và là một thành công thể thao vô cùng lớn của CLB, ban lãnh đạo vô cùng vui mừng về điều này và giờ đây chúng tôi có thể an tâm tiếp tục những dự án quan trọng của mình.”

Bây giờ tìm lời ca ngợi Messi quá khó
 

Toni Freixa cũng tiết lộ rằng bản hợp đồng mới của 3 cầu thủ nói trên sẽ không có bất kỳ sự thay đổi nào về mức phí giải phóng hợp đồng so với bản hợp đồng cũ của hiện thời. Nghĩa là với Messi, mức giá giải phóng vẫn là 250 triệu euro, với Xavi là 80 triệu euro và Puyol là chỉ 10 triệu euro. Đồng thời, “Các bên không cần phải tốn bất kỳ nỗ lực nào trong quá trình đàm phán. Mọi thứ diễn ra khá suôn sẻ. Chúng tôi không hề vội vã, và cũng không gặp bất cứ khó khăn nào. Dù công bố đạt được thỏa thuận với cả 3 cầu thủ trong cùng một thời điểm, nhưng CLB sẽ tiến hành các buổi ký kết một cách riêng rẽ với từng cầu thủ trong những tuần tới. Dự kiến là sau kỳ nghỉ đông.” Freixa cho biết thêm.

Khi được hỏi rằng có phải với bản hợp đồng mới, siêu sao Leo Messi sẽ nhận được mức lương cao nhất thế giới hay không, Freixa bác bỏ: “Dù dù sẽ có những điều khoản được cải tiến trong hợp đồng mới, song tôi không cùng suy nghĩ với các bạn. Theo những gì tôi biết, tôi không nghĩ Messi sẽ nhận mức lương cao nhất thế giới cầu thủ.”

Riêng với trường hợp của thủ quân Puyol, dù năm nay đã 34 tuổi, nhưng người đại diện của Barca khẳng định rằng “Puyol có thể chơi bóng ở Barca đến bất cứ khi nào mình muốn. Bởi đây là một trường hợp đặc biệt. Anh ấy đã chứng minh qua mỗi ngày rằng tuổi tác là không thành vấn đề với sự nghiệp.”

Bên cạnh đó, cánh ký giả cũng đặt câu hỏi liên quan đến trường hợp của hậu vệ Eric Abidal. Toni Freixa giải thích: “Hướng của CLB là tiếp tục duy trì hợp đồng với Abidal. Eric đã có những nỗ lực phi thường để vượt qua nghịch cảnh và đây là một biểu tượng của tinh thần vượt khó trong thể thao. Việc anh ấy bình phục để trở lại tập luyện như hiện tại đã là một thành công. Mọi sự gia hạn đều tùy thuộc vào quyết định của Abidal, và CLB sẽ luôn bên cạnh cầu thủ này.”

(Theo Thể Thao Văn Hoá)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X