Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Lionel Messi khóc lóc, "phủi" trách nhiệm

Thứ Ba 19/03/2013 13:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Như một đứa trẻ, khi đội tuyển quốc gia thua trận, Messi rơi lệ.

Trong màu áo Barcelona, Messi giành hết chiến thắng này đến các chiến thắng khác. Từ một cầu thủ ít tên tuổi khi mới gia nhập lò đào tạo trẻ La Masia, giờ Messi đã trở thành một cầu thủ quá nổi tiếng, thậm chí có thể gọi là vĩ đại trong thế giới bóng đá đương đại.

Trong màu áo ĐTQG Argentina, Messi vẫn núp bóng Diego Maradona.
Trong màu áo ĐTQG Argentina, Messi vẫn núp bóng Diego Maradona.

Thế nhưng, trong màu áo ĐTQG Argentina, M10 lại không thể phát huy được hết khả năng vốn có của anh. Thế nên, Argentina chưa thể giải tỏa được cơn khát vô địch World Cup đã kéo dài gần 30 năm nay. Thậm chí ở một giải đấu ở tầm khu vực như Copa America 2011, Argentina còn bị loại ngay trên chính sân nhà.

“Ở World Cup 2006, chúng tôi đã chơi tốt nhưng lại để thua Đức trên chấm 11m. Vì thế, tôi đã khóc rất nhiều sau trận đấu”, Messi thổ lổ trên truyền hình ở Argentina. Messi cho biết thêm, tới World Cup 2010 bi kịch tương tự lại xẩy ra với Argentina, nhưng lần này không chỉ một mình anh rơi lệ mà toàn thể đội bóng đã khóc vì thất bại cay đắng.

“Mọi người và các phương tiện truyền thông luôn nghĩ rằng, tôi đã ra sân là phải mang về chiến thắng cho đội nhà, chỉ bằng một mình tôi, điều đó sẽ không bao giờ xảy ra”, Messi bộc bạch.

Từ đó chân sút người Argentina nhấn mạnh: “Tôi biết mình đã chơi không tốt trong màu áo đội tuyển, nhưng tôi không phải là người duy nhất như vậy. Dù thi đấu tốt hay xấu thì tôi luôn nghiêm khắc với bản thân mình. Tôi luôn là người khát khao chiến thắng, bởi vì tôi chẳng bao giờ muốn thua cuộc cả”, Messi kết luận.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X