Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Lionel Messi hết lời khen ngợi... Mourinho

Thứ Bảy 06/10/2012 08:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận đối đầu với Real Madrid ở Camp Nou, tiền đạo Lionel Messi đã có bài phỏng vấn chia sẻ quan điểm về đối thủ của mình.

Trang web 'Todobarcelona.net' đã có bài phỏng vấn với siêu sao người Argentina về đối thủ sắp tới của Barca ở vòng 7 Liga, Real Madrid. Khi được hỏi cảm nhận một cách ngắn gọn về HLV Jose Mourinho, Messi nhận xét: “Ông ấy là một HLV giỏi, người luôn làm tốt công việc của mình.”

Còn Ronaldo thì sao? Phóng viên tiếp tục phát triển câu chuyện. “Anh ấy là một cầu thủ vĩ đại”, Messi bộc bạch về đối thủ của mình trong tất cả các danh hiệu cá nhân lẫn tập thể.

Messi ca ngợi tài năng huấn luyện của Mourinho
Messi ca ngợi tài năng huấn luyện của Mourinho

Mâu thuẫn với Villa

Sau chiến thắng 2-0 trước Granada tại Nou Camp đêm 23/9, nhiều nguồn tin cho rằng Lionel Messi và David Villa đã có những bất hòa khi thi đấu cùng nhau. Một lần nữa El Pulga phủ nhận điều này và dành lời khen cho đàn anh của mình: “Villa là một người đàn ông tuyệt vời và không ái có thể phủ nhận điều đó”.

Tito & Pep

Barca đã trải qua cuộc đổi ngôi vị trí ghế nóng mùa Hè vừa qua nhưng người ta không nhận thấy sự khác biệt quá nhiều của một Barca dưới thời Pep Guardiola và dưới thời của Tito Vilanova. “Với Tito chúng tôi vẫn chính là đội bóng như đã thể hiện trong những mùa giải trước. Quan điểm về trận đấu của chúng tôi không thay đổi bởi suy nghĩ của Tito giống như Pep. Không có sự đổi thay nào”, số 10 của Barca chia sẻ.

Messi cho rằng Tito “chắc chắn sẽ hình thành nên một chặng đường quan trọng” cho Barca và cũng không quên ca ngợi Guardiola bởi những vinh quang mà chiến lược gia này đã mang về cho đội bóng cũng như cá nhân anh. “Pep đã mang đến cho tôi những phần thưởng với những lần được ra sân chơi bóng và thực tế đó cũng là những gì mà ông ấy làm cho CLB, thay đổi và triển khai một lối chơi cân bằng giữa hàng thủ và hàng công.”

Một thủ quân phải?

Quan điểm của Messi về thủ quân của đội bóng là một người “được tất cả các đồng đội tôn trọng xét về mặt chuyên môn lẫn tính cách con người, phải đại diện cho một tập thể để tạo nên sự đoàn kết, phải biết lắng nghe cũng như chia sẻ khi cần thiết”.

Khi được hỏi về khả năng tiền đạo người Brazil Neymar sẽ gia nhập Barca, Messi cho biết: “Đó là chuyện bạn nên hỏi BLĐ đội bóng.”

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Hansi Flick kể rằng ông đã thề nhất định sẽ có ngày bản thân trở thành HLV trưởng của Barcelona vào đêm ngày 21 tháng 3 năm 2006. Ông và 67.000 người khác đã có mặt ở Camp Nou để chứng kiến đội bóng của Frank Rijkaard đánh bại Getafe với tỷ số 3-1, trong khi đám đông cổ động viên đội nhà hát vang ca khúc “Happy Birthday” gửi tặng Ronaldinho, người đã bước sang tuổi 26 vào ngày hôm đó.

Xem thêm
top-arrow
X