Thứ Ba, 08/10/2024Mới nhất
Zalo

Lionel Messi gửi lời tri ân đặc biệt tới Andres Iniesta

Thứ Ba 08/10/2024 15:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lionel Messi đã gửi lời tri ân khi người đồng đội cũ ở Barca là Andres Iniesta tuyên bố giải nghệ ở tuổi 40.

Lionel Messi gửi lời tri ân đặc biệt tới Andres Iniesta

Andres Iniesta sẽ chính thức tuyên bố giải nghệ vào ngày 8/10/2024. Những con số 8, 10 và 24 là những con số mà Iniesta từng đeo trong sự nghiệp.

Iniesta từng đăng quang vô địch World Cup cùng đội tuyển Tây Ban Nha vào năm 2010, với bàn thắng lịch sử được chính anh ghi vào lưới Hà Lan ở hiệp phụ của trận chung kết. Ngoài ra, Iniesta cũng từng giành được 2 chức vô địch Euro cùng với La Roja.

Messi Iniesta
Lionel Messi gửi lời tri ân đặc biệt tới Andres Iniesta

Ở cấp độ câu lạc bộ, Iniesta đã ra sân 674 lần cùng Barca sau khi trưởng thành từ lò đào tạo La Masia trứ danh. Iniesta đã giành 9 danh hiệu La Liga và 4 Champions League ở Camp Nou. Iniesta chuyển đến đội bóng Nhật Bản Vissel Kobe vào năm 2018 và câu lạc bộ cuối cùng trong sự nghiệp của anh là Emirates Club tại UAE.

Hôm qua, Iniesta đã đăng tải một đoạn video theo dạng trailer trước ngày công bố quyết định giải nghệ. Phản hồi đoạn video này, Lionel Messi viết:

“Một trong những người đồng đội có phép thuật đỉnh nhất và là một trong những tôi thích chơi cùng nhất. Andres Iniesta, quả bóng sẽ nhớ anh và chúng tôi cũng vậy! Chúc anh luôn gặp những điều tốt đẹp nhất. Anh là một hiện tượng”.

Đã có những tin đồn về việc Andres Iniesta sẽ tái hợp với Messi ở Inter Miami. Nhưng thương vụ này không thể trở thành hiện thực. Dù vậy, việc từ giã sự nghiệp thi đấu cũng sẽ mở ra một chương mới với Iniesta khi anh chuẩn bị thử lửa trên băng ghế huấn luyện viên.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X