Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Lionel Messi chưa hề nghĩ tới chuyện chơi bóng ở Premier League

Chủ Nhật 15/04/2012 12:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Sắp tới đây, người hâm mộ bóng đá xứ sở sương mù sẽ có dịp chứng kiến cầu thủ xuất sắc nhất thế giới vào thời điểm này chơi bóng tại Stamford Bridge khi Barca đụng độ Chelsea ở bán kết Champions League. Và trong một bài phỏng vấn trước thềm trận đấu đó, Messi đã cho hay anh không bao giờ muốn thi đấu trong màu áo một CLB Anh.

Messi đang là cái tên được làng bóng đá trên toàn thế giới ngưỡng mộ bậc nhất hiện nay. Và chắc chắn rằng, một khi El Pulga muốn rời đi sẽ có hàng tá CLB thuộc vào hàng ông lớn sẵn sàng xếp hàng để mời chào anh. Trong số đó, chắc hẳn các đội bóng Anh như Chelsea hay Man City có phần nổi trội hơn cả vì nguồn lực kinh tế dồi dào cũng như độ chịu chơi của các ông chủ.

lionel messi
Messi cho biết chỉ hâm mộ bóng đá anh với tư cách của một khán giả

Tuy nhiên thì điều mà hẳn CĐV nào của nước Anh cũng mong mỏi ấy sẽ chẳng bao giờ đến bởi siêu sao người Argentina đã nói rằng, anh chỉ hâm mộ giải Ngoại Hạng với tư cách là một khán giả mà thôi: "Premier League là một giải đấu rất hấp dẫn và khi có cơ hội tôi vẫn thường theo dõi qua truyền hình. Ở Anh các trận đấu diễn ra có tính cạnh tranh rất cao và tốc độ thi đấu chóng mặt. Các cầu thủ thì thi đấu bằng cả trái tim. Ngoài ra người hâm mộ của họ rất cuồng nhiệt. Tôi đã từng có dịp chứng kiến điều này khi thi đấu với những CLB Anh. Nhưng tôi chưa từng nghĩ đến việc một ngày nào đó tôi sẽ chơi bóng tại Anh."

Đây có thể được coi là động thái trấn an các culé đang lo lắng cho tương lai của Messi khi mà cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện nay đã gặt hái đầy đủ vinh quang ở cấp CLB cùng với Barcelona. Giống Pep Guardiola, Messi bị đồn rằng đang dần mất đi cảm hứng với sân Camp Nou và có khả năng sẽ rời đi trong tương lai gần. Tuy nhiên, Messi cũng cho biết chưa nghĩ đến chuyện đó: "Tôi chưa bao giờ nghĩ đến cuộc sống của tôi nếu như rời Barcelona. Trái tim của tôi thuộc về CLB và tôi không muốn nghĩ đến cái ngày mà tôi thật sự muốn ra đi. Ước muốn gắn bó với CLB đã đến với tôi từ ngày đầu tiên tôi tới Camp Nou và không điều gì có thể thay đổi lập trường của tôi. Tôi muốn cống hiến toàn bộ sự nghiệp của mình cho CLB."

Trở lại với nhận định của Messi về cuộc đọ sức sắp tới giữa đội bóng của anh và Chelsea, M10 cho hay: "Chẳng có trận đấu nào là dễ dàng khi bạn đã vào tới vòng knock out cả. Đối thủ của Barca rất có kinh nghiệm thi đấu ở Champions League và chúng tôi không muốn nhận bất kì sự rủi ro nào. Trong một trận đấu như vậy không có chỗ cho sự tự mãn và huyễn hoặc bản thân. Chelsea đang bị đánh giá là yếu hơn Barca trong cuộc đọ sức này nhưng chúng tôi sẽ thi đấu với sự tôn trọng tối đa bởi họ thật sự là một đội bóng này. Thành tích đối đầu trong quá khứ giữa 2 đội không có sự chênh lệch quá lớn"

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X