Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lionel Messi: "Chưa bao giờ tôi nghĩ đến việc ganh đua với Ronaldo"

Thứ Sáu 12/06/2015 10:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Lionel Messi khẳng định, chưa bao giờ bản thân có ý nghĩ sẽ ganh đua với người đồng nghiệp Cristiano Ronaldo, tất cả là do báo chí thêu dệt.

Lionel Messi Chua bao gio toi nghi den viec ganh dua voi Ronaldo hinh anh
Messi phủ nhận thông tin ganh đua với Ronaldo.

Chưa bao giờ tôi nghĩ đến việc ganh đua với Ronaldo. Tất cả là do các bạn (báo chí) thêu dệt. Tôi và cậu ấy có mối qua hệ khá tốt và tôi tin rằng chúng tôi đều có chung quan điểm là nỗ lực cống hiến cho CLB của mình”. Messi ngay lập tức phủ nhận trước báo chí khi được hỏi về cuộc đua ganh đua với Ronaldo.

Hiện tại, tôi đang tập trung tối đa cho ĐTQG để chinh phục Copa America 2015. Tôi không quan tâm đến những gì báo chí đã đưa tin. Rõ ràng, QBV FIFA là danh hiệu mà cầu thủ nào cũng muốn chinh phục. Tuy nhiên, tôi sẽ không ích kỷ đánh đổi tất cả để giành được nó”. Messi ám chỉ anh chỉ quan tâm đến thành tích chung của đội.

Trong những năm gần đây, Messi và Ronaldo là đề tài khiến truyền thông tốn khá nhiều giấy mực. Và giữa hai con người này đang có cuộc ganh đua quyết liệt trong việc trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới thông qua những danh hiệu QBV FIFA. Hiện tại, tỉ số đang tạm thời là Messi 4-3 Ronaldo. Tuy nhiên, Messi đã lên tiếng bác bỏ về những lời thêu dệt của báo chí trong suốt những năm qua.

Sau một mùa giải 2014/2015 đại thành công với Barca, nhiều người tin rằng có tới 90% Messi sẽ giành QBV FIFA 2015. Chưa hết, chân sút sinh năm 1987 còn nắm lợi thế hơn Ronaldo vì anh chuẩn bị cùng với ĐTQG Argentina tham dự Copa America 2015 tại Chile. Nếu như Leo tiếp tục gây dấu ấn thì chắc chắn danh hiệu này không thể thoát khỏi bàn tay của anh.

Dù không giành được danh hiệu nào nhưng xét trên phương diện cá nhân, Ronaldo cũng đã có một mùa giải khá thành công. Cụ thể, Cr7 đã ghi tới 61 bàn thắng, qua đó bảo vệ thành công danh hiệu Vua phá lưới La Liga (pichichi) và Chiếc giầy vàng châu Âu. Số lượng bàn thắng của Ronaldo hơn hẳn Messi (Messi 58) nhưng chừng đó cũng thật khó giúp cho anh nắm lợi thế trong cuộc đua tới danh hiệu QBV FIFA 2015.

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X