Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Lionel Messi: Ai bảo tôi thiếu nhiệt tình?

Thứ Bảy 15/02/2014 17:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Leo Messi mới nhất đã lên tiếng bác bỏ những nhận xét của cựu HLV Angel Cappa về chuyện anh đánh mất động lực thi đấu.

 

Gần đây, HLV Angel Cappa đã phát biểu trên chương trình Thể thao của kênh Xarxa de la Xarxa rằng “Messi gần đây có một chút u tối”, rằng anh không còn giữ được động lực chơi bóng nữa, và chỉ chơi kiểu vật vờ, thiếu nhiệt huyết.

Trong chương trình “Radio La Red”, Messi đã bác lại lời chỉ trích của Cappa: “Tôi không coi những phát biểu của Cappa là quan trọng. Tôi không hiểu vì sao ông ấy nói thế. Tôi chỉ luôn nghĩ cách làm thế nào để luôn có phong độ cao nhất thôi”.

Leo nói trong cuộc phỏng vấn hôm thứ Sáu rằng: “Cứ mỗi trận đấu tôi lại cảm thấy ổn hơn. Tôi đã tự tin hơn sau khi bình lục chấn thương. Giờ tôi rất điềm tĩnh, tôi không vội vàng… Khi bàn thắng không tới, tôi vẫn hạnh phúc với những trận đấu của mình…”

Về HLV Tata Martino, Leo Messi nhận xét: “Tata là người rất khác biệt và biết cách kiểm soát tất cả… Đội bóng đang chơi tốt. Đội bóng hiện rất mạnh và chúng tôi phối hợp tốt với nhau, chúng tôi đã thắng, chúng tôi đã chơi tốt… Chúng tôi là một tập thể gồm những cá nhân biết hỗ trợ lẫn nhau”.

Về nhiệm vụ của đội tuyển Argentina ở World Cup sắp tới: “World Cup sẽ đến rất nhanh. Mỗi cầu thủ đều là một phần quan trọng của đội tuyển… Tôi đã nói nhiều lần: Được chơi cho đội tuyển Argentina là một vinh dự, dù khoảng thời gian đó tốt đẹp hay không”.

Theo Thể Thao Văn Hoá

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X