Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lionel Messi: "Ai bảo La Liga đã hạ màn"

Thứ Hai 08/10/2012 11:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Siêu sao đang khoác áo Barcelona cho rằng mọi thứ vẫn còn đang ở phía trước sau khi Real đã chứng minh được sức mạnh của mình và cầm hòa 2-2 với Los Blaugrana ngay tại "thánh địa" Camp Nou.

Được chơi bóng tại sân nhà trong khi đang đạt phong độ đỉnh cao, Barcelona được dự đoán là sẽ chiếm ưu thế hơn so với đại kình địch Real- đội bóng đang khởi đầu không tốt tại La Liga năm nay. Và nếu thật sự 3 điểm ở lại với Camp Nou sau trận siêu kinh điển lượt đi, hẳn không một CĐV Los Blancos nào có thể tự tin rằng đội bóng thân yêu của họ có cơ hội bảo vệ ngôi vương La Liga nữa.

messi ronaldo Vẻ mặt không được vui khi 2 người bất phân thắng bại
Messi và Ronaldo "bất phân thắng bại" tại Camp Nou

Thế nhưng, trận El Clasico vừa qua lại chứng kiến một màn rượt đuổi tỉ số vô cùng gay cấn và 2 đội tỏ ra rất ngang tài ngang sức. Nếu Cr7 đưa Real vượt lên dẫn trước thì chỉ ít phút sau M10 đã quân bình tỉ số cho Barcelona. Và nếu M10 tạo siêu phẩm sút xa nâng tỉ số lên 2-1 cho Los Blaugrana thì cựu ngôi sao của Man Utd cũng nào chịu thua. Từ một đường chọc khe của Ozil, Cr7 đã băng xuống chớp thời cơ rất nhanh và khiến Valdes phải vào lưới nhặt bóng lần thứ 2.

Hiện tại, cách biệt giữa 2 đội trên BXH vẫn là 8 điểm. Và khoảng cách này, theo những chuyên gia, dù là thân với Los Blancos đi chăng nữa, họ cũng nhận định rằng rất khó để san lấp. Tuy nhiên, chuỗi trận toàn thắng của Barca đã bị chặn lại. Và dù Real chưa thu hẹp được khoảng cách về điểm số tuy nhiên, ít nhiều sự tự tin cũng đã trở lại với đoàn quân của HLV Mourinho.

Chính vì lẽ đó, đương kim QBV- Lionel Messi cho rằng còn quá sớm để nói về kết cục của La Liga năm nay. Khi được hỏi về trận siêu kinh điển vừa diễn ra, M10 cho hay: "Đó là một trận đấu tuyệt vời. Chúng tôi đã có thể thắng và họ cũng vậy. Barca tìm kiếm một chiến thắng trên sân nhà nhưng điều đó không hề dễ dàng. Suýt chút nữa chúng tôi đã chỉ còn hơn họ 5 điểm"

"Hiện Barca vẫn hơn Real 8 điểm nhưng chúng tôi hiểu rằng vẫn còn rất nhiều việc phải làm."- El Pulga nói thêm.

Mặc dù rất hưng phấn vì vừa được sống trong 90 phút thăng hoa cùng bóng đá tuy nhiên siêu sao người Argentina không muốn nói về màn trình diễn của cá nhân anh hay "đối trọng" mà dư luận hay nói tới- Cristiano Ronaldo: "Tôi không muốn nói về cá nhân một ai. Những trận đấu đỉnh cao như thế này luôn thôi thúc mọi cầu thủ chơi hết mình chứ không chỉ riêng tôi hay Ronaldo".

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X