Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lille để mắt đến ngôi sao của Barcelona

Thứ Năm 28/06/2012 23:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Theo nguồn tin từ Pháp, hiện Lille đang giành sự quan tâm đến ngôi sao đang bị thất sủng ở Nou Camp, Ibrahim Afellay.

Số tiền mà BLĐ Lille dự kiến đưa ra để thuyết phục Barcelona nhả ngôi sao người Hà Lan là khoảng 7 triệu euro. Hiện có khá nhiều đội bóng ở châu Âu cũng đang chú ý đến Afellay, nhưng Lille chính là CLB đầu tiên đưa ra lời đề nghị cụ thể.

Ibrahim Afellay
Ibrahim Afellay


Afellay chuyển đến Barcelona vào mùa giải 2010/11 từ PSV Eindhoven với mức giá 2,4 triệu euro. Đã 2 mùa bóng trôi qua nhưng Afellay mới chỉ có được 20 trận đấu ở La Liga. Mùa giải đầu tiên, Afellay thi đấu khá tốt nhưng chỉ một năm sau đó, chấn thương đã khiến anh phải bỏ phần lớn thời gian để chữa trị và không thể góp mặt thường xuyên trong đội hình của Barca. Dần dần, Afellay đánh mất vị trí vào tay các ngôi sao trẻ của La Masia như Thiago Alcantara, Cuenca và Tello. La Liga vừa qua, anh mới chỉ thi đấu có 4 trận, trong đó có duy nhất một lần được góp mặt trong đội hình chính thức. Điều đó cho thấy HLV Pep Guardiola đã không còn giữ được sự kiên nhẫn với tiền vệ 26 tuổi này.

Dù bị Barca hắt hủi, nhưng có vẻ như Afellay đang là món hàng Hot đối với nhiều CLB ở châu Âu, đặc biệt là Lille. Trong bối cảnh nhà cựu vô địch Pháp vừa phải chia tay với nhạc trưởng Hazard (sang Chelsea) và sắp tới rất có thể là Joe Cole (đang được Liverpool cho mượn), Afellay được kì vọng sẽ là đầu tàu dẫn dắt cho lối chơi của Lille. Tại Ligue 1 vừa qua, dù rất cố gắng nhưng đội bóng chủ sân Metropole chỉ cán đích ở vị trí thứ 3 cùng một suất tham dự vòng sơ loại Champions League. Chắc chắn, sau khi để mất ngôi sao quan trọng nhất của mình, Lille sẽ cần phải bổ sung lực lượng để giành lại ngôi vô địch ở mùa giải tới, hứa hẹn sẽ đầy căng thẳng với những đối thủ rất mạnh như Montpellier, PSG và các thế lực một thời của bóng đá Pháp như Lyon hay Olympique Marseille.

Ở EURO 2012, Afellay cũng đã thi đấu không tốt và gây ra nhiều sự thất vọng. Và nếu được giá, rất có thể, việc Afellay ra đi chỉ còn là vấn đề thời gian.

Minh Minh (Theo SoccerNews)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X