Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Liên tục tỏa sáng, Torres được Simeone hết lời khen ngợi

Thứ Ba 22/09/2015 08:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền đạo Fernando Torres ghi bàn liên tục ở giai đoạn đầu mùa giải 2015/16, chứng kiến phong độ rất cao của tiền đạo người Tây Ban Nha HLV Diego Simeone đã phải dành cho anh những lời khen ngợi.


Ở kỳ chuyển nhượng hè 2015, Atletico Madrid cùng Valencia là hai CLB mua sắm nhiều nhất La Liga. Đội bóng của HLV Diego Simeone cũng nằm trong Top 5 những đội bóng chi tiêu nhiều nhất châu Âu hè này. Hàng công được đội bóng của Tây Ban Nha bổ sung mạnh mẽ, sau khi chia tay Mario Mandzukic đội bóng chủ sân Vicente Calderon đã đưa về thêm Luciano Vietto và Jackson Martinez. Như vậy, hàng công Atletico sẽ cực khủng trước mùa giải mới, ngoài hai tân binh này họ còn có trong tay Fernando Torres và Antoine Griezmann.
Torres ghi ban, Simeone het loi khen ngoi hinh anh
Simeone khen ngợi phong độ cao của Torres
Atletico Madrid đã khởi đầu La Liga 2015/16 khá tốt, ngoài trận thua Barca ở vòng 3 thì đội bóng chủ sân Vicente Calderon thắng cả ba vòng còn lại. Tiền đạo Fernando Torres ghi bàn liên tục, qua đó có khởi đầu rất ấn tượng. Tính tới thời điểm hiện tại, tuyển thủ người Tây Ban Nha đã ra sân trong cả 4 trận của Atletico tại La Liga, trong đó có 2 trận đá chính và 2 lần vào sân từ băng ghế dự bị. Torres ghi được 2 bàn thắng và một đường kiến tạo thành bàn, một thành tích rất ấn tượng.
Trước vòng 4 La Liga 2015/2016: Tam đại gia cùng tiến
(Bongda24h.vn ) – Vòng 4 La Liga 2015/2016 dự kiến sẽ có những trận đấu dễ dàng cho tam đại gia Barca, Real và Atletico.
Ở trận đấu gần nhất, Torres ghi bàn trong chiến thắng 2-0 của Atletico trước Eibar. Ấn tượng với phong độ của học trò, HLV Simeone cho biết: “Phong độ của Torres thực sự tốt. Cậu ấy đã nỗ lực tập luyện và đang đạt phong độ rất cao. Năm ngoái, cậu ấy cũng đã chơi rất tốt, tôi tin rằng Torres sẽ ghi thật nhiều bàn thắng ở mùa giải này. Đội bóng đang sở hữu 4 tiền đạo chất lượng, tôi hài lòng với sự cạnh tranh ở thời điểm hiện tại. Thế nhưng cũng khó những khó khăn nhất định, họ đều là những chân sút đẳng cấp, để một cầu thủ nào ngồi dự bị cũng là sự đáng tiếc rất lớn."

Chiến thắng 2-0 của Atletico trước Eibar không được trọn vẹn khi tiền vệ Koke dính chấn thương, ngôi sao lớn nhất của Atletico Madrid sẽ không thể tham dự trận đấu với Getafe, HLV Diego Simeone cũng lên tiếng về vấn đề này, ông nói: “Cậu ấy là cầu thủ quan trọng với chúng tôi. Cậu ấy là cầu thủ không thể thay thế nơi tuyến giữa, chúng tôi sẽ gặp khó khăn khi không có sự phục vụ của Koke. Thế nhưng Atletico là một đội bóng hàng đầu, chúng tôi có chiều sâu và có những phương án thay thế hiệu quả. Chấn thương của Koke sẽ tạo cơ hội cho những cầu thủ còn lại, tôi hy vọng họ sẽ chơi tốt trong vài trò thay thế cậu ấy trong trận đấu với Getafe.

Video Eibar 0-2 Atletico Madrid (Vòng 4 La Liga 2015/2016)


Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X