Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Liên tục tỏa sáng, sao trẻ Barca sắp được gọi lên tuyển

Thứ Ba 03/11/2015 12:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Với phong độ ấn tượng trong chuỗi trận đã qua, tiền vệ Sergi Roberto nhiều khả năng sẽ được HLV Del Bosque triệu tập lên tuyển TBN để chuẩn bị VCK Euro 2016.

Lien tuc toa sang, sao tre Barca sap duoc goi len tuyen hinh anh
Sergi Roberto sắp được triệu tập vào tuyển TBN

Sự vắng mặt của những Iniesta, Rafinha đã tạo điều kiện không nhỏ để sao trẻ Barca - tiền vệ Sergi Roberto có “đất dụng võ” trong chuỗi trận đã qua. Không phụ sự tin tưởng của HLV Luis Enrique, cầu thủ sinh năm 1992 đã thể hiện phong cách chơi bóng chững chạc và liên tục tỏa sáng. Đặc biệt trong trận Getafe 0-2 Barca mới đây, Roberto đã để lại dấu ấn đậm nét với 2 đường kiến tạo để Suarez và Neymar lập công.

Sau màn trình diễn ấn tượng, Roberto gần như chắc chắn sẽ được Barca đảm bảo tương lai. Thậm chí, có nguồn tin cho rằng Blaugrana muốn để tài năng trẻ sinh năm 1992 thế chỗ của Iniesta, cầu thủ đang cho thấy rõ gánh nặng về tuổi tác. Không chỉ có thế, sự tiến bộ vượt bậc của Roberto cũng giúp cho anh lọt vào mắt xanh của HLV tuyển TBN, ông Del Bosque.

Trên đài Catalan, ông Toni Grande – cánh tay phải của Del Bosque ở tuyển TBN cho biết: “Nếu không có gì thay đổi, Sergi sẽ nằm trong danh sách tham dự Euro 2016. Chúng tôi đã theo dõi cậu ấy thi đấu từ lâu rồi và cần phải thừa nhận rằng cậu ấy đang có sự tiến bộ vượt bậc trong thời gian qua.” Dù vậy, cơ hội cho Roberto được ra sân ở tuyển TBN là rất khó. Nhất là La Roja có rất nhiều tiền vệ trẻ tài năng như Thiago, Koke, Isco.

Ngoài ra, Toni Grande cũng hết lời ca ngợi tiền vệ phòng ngự Sergio Busquets: “Đối với chúng tôi, Serigo là nhân vật chủ chốt. Tại Euro, vị trí và vai trò của cậu ấy là số một. Busquets luôn là vậy, luôn đóng vai trò người hùng thầm lặng trong các danh hiệu của đội nhà. Và chúng tôi cần cậu ấy sẽ tiếp tục duy trì được phong độ ấn tượng tại Pháp vào mùa Hè tới.” Trước đó, HLV Luis Enrique cũng đã từng ca ngợi Busquets là tiền vệ phòng ngự số một thế giới.

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X