Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Lionel Messi được xoá thẻ vàng

Thứ Sáu 05/12/2014 14:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barcelona đã kháng án thành công tấm thẻ vàng mà Messi phải nhận trong trận đấu với Valencia rạng sáng ngày 1/12.

Lionel Messi duoc xoa the vang hinh anh
Messi ôm đầu sau khi dính đòn thù từ CĐV Valencia

Ở trận đấu đó lúc Messi đang ăn mừng cùng đồng đội tại chấm phạt góc sau khi Sergio Busquets ghi bàn ở phút 90+4, đem về thắng lợi nghẹt thở cho "gã khổng lồ" xứ Catalan thì bất ngờ bị một chai nước của một cổ động viên đội chủ nhà ném trúng đầu. Thế là, M10 đành phải ôm đầu nằm gục xuống mặc dù các đồng đội của anh đã trở lại sân thi đấu. Tuy nhiên, trọng tài điều khiển trận đấu David Fernandez đã quyết định rút thẻ vàng cảnh cáo Messi về tội câu giờ.

Sau trận, Barca tiến hành kháng cáo. Ban đầu Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha (RFEF) quyết định giữ nguyên án phạt một thẻ vàng đối với Messi nhưng rồi họ cũng buộc phải xem xét băng hình ghi lại trận đấu và đương nhiên kết quả ra sao thì ai cũng rõ. Đại diện Uỷ ban kỷ luật của RFEF cho hay: "Ở tình huống đó, đúng là đầu cậu ấy bị một chai nước của cổ động viên ném trúng và phản ứng ôm đầu nằm xuống sân là hoàn toàn bình thường nên không thể nói đây là hành vi kéo dài thời gian". Trên thực tế thẻ vàng này không ảnh hưởng nhiều đến Messi. Cầu thủ tại Liga chỉ bị cấm thi đấu khi nhận thẻ đỏ trực tiếp hoặc năm thẻ vàng rải rác qua các trận. Hôm thứ tư, Valencia đã ra thông báo cấm đến sân Mestalla suốt đời đối với CĐV ném chai nước vào đầu Messi.

Từ đầu mùa bóng đến giờ Messi đã ra sân tổng cộng 18 trận cho đội chủ sân Nou Camp bao gồm 5 trận ở Champions League và 13 trận ở Laliga. Anh ghi được tổng cộng 17 bàn thắng và có tới 9 đường kiến tạo cho đồng đội giúp Barcelona tiếp tục duy trì khoảng cách 2 điểm với đội xếp thứ hạng trên là Real Madrid.

QUANG DŨNG

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X