Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lịch thi đấu Liga 2012/13: Quá nhiều "Kinh điển" đầu mùa giải

Thứ Ba 10/07/2012 22:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lịch thi đấu Liga mùa giải 2012/2013 đã được công bố. Người hâm mộ sẽ không phải chờ quá lâu để được chứng kiến trận “Kinh điển” giữa Barca và Real diễn ra hôm mồng 7 tháng Mười trên sân Camp Nou nhưng trước trận chiến này vẫn còn có 2 trận El Clasico khác.

Với việc cả Real và Barca là đối thủ của nhau ở trận tranh siêu cúp TBN, người hâm mộ sẽ được chứng kiến 3 trận El Clasico chỉ trong vòng 3 tháng. Ngày 23/8 sẽ là trận "kinh điển" lượt đi ở Camp Nou. 7 ngày sau (30/8) là trận tái đấu ở Bernabeu.

real madrid barcelona
 

Trận El Clasico đầu tiên tại Liga sẽ diễn ra hôm mồng 7 tháng Mười trên sân Camp Nou. Trận lượt về sẽ đến hôm mồng 2 tháng Ba trên sân của Real. Việc các trận Clasico diễn ra vào thời điểm giữa mùa giải sẽ khiến kịch tính của trận đấu bị giảm xuống đôi chút bởi kết quả cuộc đối đấu sẽ không tác động quá mạnh tới cục diện cuộc đua vô địch. Đó là điều mà cả Real và Barca đều không muốn thấy.

Real Madrid sẽ khởi đầu cuộc chiến bảo vệ ngôi vô địch bằng trận tiếp Valencia ngay trên thánh địa Santiago Bernabeu. Cùng thời điểm đó, đội bóng á quân, Barcelona, sẽ có trận gặp Real Sociedad tại sân nhà. Trận đấu cuối cùng của Real tại Liga sẽ cuộc đụng độ với Osasuna còn Barca sẽ đón Malaga.

Mùa giải Liga sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 19 tháng Tám tới. Chức vô địch sẽ được quyết định sau vòng đấu cuối cùng vào ngày mồng 1 tháng Sáu năm sau.

Lịch thi đấu Liga 2 vòng đầu tiên

Vòng 1 (19 tháng Tám)

Barcelona -R. Sociedad
Levante - Atletico
Athletic - Betis
Zaragoza - Valladolid
R.Madrid - Valencia
Celta - Malaga
Sevilla - Getafe
Mallorca - Espanyol
Rayo - Granada
Deportivo - Osasuna

Vòng 2 (26 tháng Tám)

Valladolid - Levante   
Espanyol - Zaragoza   
Malaga - Mallorca
R.Sociedad - Celta
Osasuna - Barcelona
Valencia - Deportivo
Getafe - R.Madrid
Granada - Sevilla
Betis - Rayo
Atletico - Athletic
 

 (Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X