Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Lí do Barca chiêu mộ Dani Olmo thay vì Nico Williams

Thứ Tư 11/09/2024 19:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không phải Nico Williams, Dani Olmo mới là người được Barca mang về hè này và Giám đốc bóng đá của đội bóng - Deco đã tiết lộ lí do cụ thể.

Vì sao Barca chiêu mộ Dani Olmo

Suốt mùa hè vừa qua, thông tin giữa Barcelona và Nico Williams liên tục được cập nhật. Đã có thời điểm tiền đạo sinh năm 2002 ở rất gần với Barca, nhưng sau cùng không có bản hợp đồng nào được ký kết.

Chia sẻ về lí do Barca không mua Nico Williams, giám đốc bóng đá Deco cho biết: "Chúng tôi đúng là cần một cầu thủ chạy cánh ở đẳng cấp cao. Nhưng hiện tại, Barca cũng có đủ lựa chọn ở hai biên rồi. Raphinha, Ferran Torres chơi hay ở giai đoạn tiền mùa giải, Ansu Fati cũng thể hiện tốt cho tới khi bị chấn thương. 

Ngoài ra, Lamine Yamal cũng thi đấu ấn tượng bên hành lang cánh. Thậm chí Fermin (và cả Dani Olmo nếu chiêu mộ thành công) cũng có thể chơi ở biên được. Nói cách khác, Barca đã có đủ lựa chọn ở vị trí mà Nico có thể chơi tốt.

Lí do Barca chiêu mộ Dani Olmo thay vì Nico Williams 1
Dani Olmo cập bến Barca hè này

Ngay từ đầu, ý định của Barca vẫn luôn là chiêu mộ những cầu thủ đẳng cấp. Với chữ ký của Dani Olmo, chúng tôi sẽ có nhiều lựa chọn hơn. Ưu tiên của Barcelona, từ đầu, chưa bao giờ là mua thêm cầu thủ chơi ở biên."

Barca sau cùng mang về Dani Olmo, cũng là tân binh duy nhất của Blaugrana hè này. Ban đầu, bản hợp đồng với Dani Olmo bị đặt nhiều nghi vấn, nhưng cầu thủ sinh năm 1998 đang hòa nhập nhanh cùng Barcelona và để lại nhiều dấu ấn.

Tiền vệ người Tây Ban Nha đã chứng minh rằng mình là mảnh ghép mà Barca cần, như những gì Deco nói: "Chúng tôi mua Dani là bởi cậu ấy là mẫu tiền vệ Barcelona chưa có lúc này. Hiện đội hình của chúng tôi rất chất lượng, nhưng Olmo lại mang tới thứ mà chúng tôi còn thiếu.

Cậu ấy truyền khát khao chiến thắng cho cả đội. Giờ đây, Barcelona là tập thể của những cầu thủ trưởng thành từ CLB lẫn những cầu thủ với khát khao chiến thắng."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X