Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Lewandowski tịt ngòi 3 trận, HLV Xavi vẫn tự tin

Thứ Hai 01/08/2022 11:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Robert Lewandowski khá ức chế khi chưa thể mở tài khoản ở Barca, nhưng HLV Xavi tin tưởng cầu thủ này sẽ tỏa sáng mạnh mẽ sau khởi đầu khó khăn.

Lewandowski tịt ngòi 3 trận, HLV Xavi vẫn tự tin

Lewandowski đã ra sân trong các trận giao hữu của Barca trước Real Madrid, Juventus và New York Red Bulls Tuy nhiên, cầu thủ này vẫn chưa thể ghi được bàn thắng nào.

Lewandowski tịt ngòi 3 trận, HLV Xavi vẫn tự tin 1
Lewandowski tịt ngòi 3 trận, HLV Xavi vẫn tự tin

Chia sẻ về tân binh sáng giá của Barca, HLV Xavi nói: “Lewandowski đang tức giận, nhưng điều đó là bình thường. Điều tương tự xảy ra với Luis Suarez khi cậu ấy đến đây. Lewandowski rồi sẽ ghi bàn thôi”.

Với việc chiêu mộ hàng loạt tân binh, trong đó có những cầu thủ tiêu tốn nhiều tiền chuyển nhượng như Lewandowski, Raphinha và Jules Kounde, Barca gần như bắt buộc phải bán cầu thủ.

Có tin đồn cho rằng Frenkie de Jong được cho phép ra đi. HLV Xavi thậm chí còn sử dụng De Jong trong vai trò trung vệ như một cách gây sức ép để cầu thủ này phải rời đi. Tuy nhiên, HLV Xavi đã lên tiếng bác bỏ phỏng đoán rằng ông gửi một thông điệp cho De Jong với cách sắp xếp đội hình như vậy.

“Tôi không gửi một tín hiệu nào cho Frenkie de Jong. Hãy xem điều gì xảy ra. Còn rất nhiều thời gian cho tới ngày 31/8.

Frenkie chơi trong vai trò trung vệ không có ý nghĩa gì cả. Đó là một trận giao hữu. Chúng tôi đang cố gắng thử nghiệm các cầu thủ ở vị trí khác nhau. Tôi để Nico chơi ở vị trí trung vệ và Raphinha bên cánh trái. Tôi không bắn tín hiệu gì cả. Tôi luôn nói thẳng với các cầu thủ”.

Ousmane Dembele đã ký hợp đồng mới với Barca và Xavi đã bày tỏ sự phấn khích với những gì mà cầu thủ này có thể đem lại ở mùa giải 2022/23.

“Tôi yêu thích Dembele trên khía cạnh cầu thủ. Tôi tin tưởng cậu ấy và cậu ấy biết điều đó. Kể từ khi tôi đến, Dembele đã tạo ra sự khác biệt, với 13 pha kiến tạo năm ngoái. Bây giờ hãy tưởng tượng về một cầu thủ bóng đá mà chúng tôi sở hữu khi cậu ấy bắt đầu ghi những bàn thắng”.

MU chơi tất tay vụ Frenkie de JongMU chơi tất tay vụ Frenkie de Jong
MU thực sự kèm khát Frenkie de Jong, họ sẵn sàng trả mức lương rất cao cũng như thanh toán khoản tiền mà Barca đang nợ tiền vệ này.
Memphis Depay rời Barca nhưng không đến MU và SpursMemphis Depay rời Barca nhưng không đến MU và Spurs
Juventus đã gia nhập cuộc đua giành Memphis Depay, họ chấp nhận đáp ứng cho cầu thủ người Hà Lan vị trí đá chính. Hiện tiền đạo này cũng đang được Spurs và MU quan tâm.
Raphinha tự tin kết hợp với Robert Lewandowski Raphinha tự tin kết hợp với Robert Lewandowski
Tiền đạo Robert Lewandowski đã gây thất vọng trong những trận đấu đầu tiên trong màu áo Barca, nhưng HLV Xavi không tỏ ra lo lắng.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X