Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Lewandowski tiết lộ kế hoạch giải nghệ

Thứ Tư 21/06/2023 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Robert Lewandowski thừa nhận rằng có thể sẽ giải nghệ sau khi bản hợp đồng giữa mình và Barca chính thức đáo hạn.

Lewandowski sẽ giải nghệ vào năm 2026?

Ở tuổi 35, Robert Lewandowski đang dần bước vào những năm tháng đỉnh cao cuối cùng trong sự nghiệp. Ở độ tuổi như vậy, nhiều ngôi sao bóng đá đã giải nghệ hoặc nghĩ tới việc dưỡng già ở những giải đấu ngoài châu Âu.

Nhưng Lewy thì không. Trong chia sẻ mới đây, tiền đạo người Ba Lan thừa nhận mình đã dần nghĩ tới kế hoạch giải nghệ. Tuy nhiên, anh vẫn muốn từ giã sự nghiệp quần đùi áo số trên đỉnh cao.

Lewandowski tiết lộ kế hoạch giải nghệ 1
Lewandowski sẽ giải nghệ vào năm 2026?

Lewandowski chia sẻ:

"Rất có thể tôi sẽ kết thúc sự nghiệp ở Barca. Ở nơi đây, tôi và gia đình đều đang hạnh phúc và cảm thấy thoải mái. 

Tôi sẽ chỉ nghĩ về tương lai sau khi hợp đồng của tôi với Barca kết thúc. Hiện tại, tôi hạnh phúc tại Barca. Tôi cảm thấy mình đã tìm được 1 đội bóng phù hợp. Vì vậy, tôi muốn hoàn thành hợp đồng với họ."

Trước đó, Lewandowski khẳng định không quan tâm tới những lời mời hậu hĩnh từ Saudi Arabia. Chân sút sinh năm 1988 cảm thấy vẫn đang có thể duy trì phong độ đỉnh cao tại trời Âu. Hợp đồng giữa anh và Barca còn thời hạn tới mùa hè năm 2026.

Mùa giải vừa qua, Lewandowski chuyển tới Barca sau 8 năm cống hiến cho Bayern Munich. Anh ghi được 33 bàn thắng, giúp đội nhà vô địch La Liga.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X