Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Lewandowski thẳng thừng từ chối chuyển đến Saudi

Thứ Ba 13/06/2023 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Robert Lewandowski thừa nhận đang có một làn sóng ngôi sao chuyển đến Saudi Arabia nhưng anh không mấy quan tâm.

Karim Benzema mới từ chối ký gia hạn hợp đồng 1 năm với Real Madrid để chuyển tới Trung Đông. N’Golo Kante cũng cập bến Al-Ittihad thay vì ở lại Chelsea. Hiện tại đang có xu hướng chuyển đến thi đấu ở Saudi Arabia sau khi siêu sao Cristiano Ronaldo mở đường bằng thương vụ bom tấn gia nhập Al-Nassr năm 2022. Nhưng Lewandowski tuyên bố anh sẽ không chuyển đến Saudi vào mùa hè này.

Robert Lewandowski
Lewandowski thẳng thừng từ chối chuyển đến Saudi

Khi được hỏi về sự quan tâm gần đây của Saudi Arabia, Lewandowski nói: “Không có vấn đề gì. Tôi không nghĩ về nó. Tại sao bạn phải nghĩ về nó khi mà tình hình không có vấn đề gì? Đặc biệt là hợp đồng của tôi với Barca vẫn còn một thời gian. Tôi thấy những gì đang diễn ra ở Saudi Arabia, nhưng nó không làm tôi lo lắng. Tôi đang có những ưu tiên khác vào thời điểm này”.

Lewandowski vẫn còn 3 năm hợp đồng với Barca. Chân sút 3 tuổi mới giành thêm danh hiệu La Liga và Siêu cúp Tây Ban Nha vào bộ sưu tập ngay ở mùa giải đầu tiên cập bến Tây Ban Nha.

Hiện tại, các câu lạc bộ Saudi đang làm mưa làm gió trên thị trường chuyển nhượng châu Âu. Những ngôi sao đã qua thời đỉnh cao như Sergio Ramos, Di Maria và Roberto Firmino đều được liên hệ chuyển đến vùng Vịnh. Cũng có ít nhất 4 câu lạc bộ ở Saudi quan tâm tới ngôi sao thất sủng ở Chelsea là Pierre-Emerick Aubameyang.

Lewandowski đang thi đấu ở đội tuyển Ba Lan. Anh sẽ đụng độ Đức ở trận giao hữu hôm 16/6 trước khi gặp gỡ Moldova sau đó 4 ngày.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X