Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lewandowski "mở tài khoản" ở Barca đúng dịp đặc biệt

Thứ Hai 22/08/2022 07:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Robert Lewandowski đã chính thức có được những bàn thắng đầu tiên cho Barca. Điều đặc biệt là anh “mở tài khoản” đúng vào dịp sinh nhật tuổi 34 của mình.

Lewandowski "mở tài khoản" ở Barca đúng ngày sinh nhật

Robert Lewandowski mở tỉ số ngay ở giây thứ 46 của trận đấu. Nhưng Alexander Isak đã gỡ hòa nhanh chóng cho Sociedad trong hiệp một.

Đây là một bàn thắng mang dấu ấn đặc trưng của Lewandowski. Tiền đạo người Ba Lan di chuyển đánh hơi bàn thắng xuất sắc và có một cú dứt điểm đủ sắc bén để hạ gục thủ môn đối phương.

lewandowski
Lewandowski "mở tài khoản" ở Barca đúng ngày sinh nhật

Hiệp hai thuộc về Barca khi Lewandowski hoàn tất cú đúp còn Dembele và Ansu Fati cũng đóng góp một bàn thắng.

Bàn thắng của Lewandowski ở giây thứ 46 nhanh hơn bất kỳ bàn thắng nào mà anh từng ghi được ở Bundesliga. Đây cũng là bàn thắng sớm nhất của Barca kể từ khi Andres Iniesta ghi bàn ở giây thứ 43 trong một trận đấu vào năm 2009.

Đây là những bàn thắng đầu tiên của Lewandowski trong màu áo Barca. Nó đến vào một dịp đặc biệt đó là sinh nhật 34 tuổi của cầu thủ người Ba Lan. Màn trình diễn này như một lời khẳng định đanh thép từ Lewandowski rằng chữ ký của anh đảm bảo cho những bàn thắng.

Lewandowski gia nhập Barca hồi hè vừa qua để tìm kiếm một thử thách mới sau khi đã no nê danh hiệu tại Đức. Sự có mặt của anh ngay lập tức mang đến những kỳ vọng ở Camp Nou. Barca không có một tay săn bàn ở đẳng cấp của Lewandowski mùa trước và cầu thủ người Ba Lan đã tạo được ảnh hưởng tích cực gần như ngay lập tức.

Đoàn quân của Xavi sẽ đối đầu với Man City trong trận giao hữu vào giữa tuần tới. Sau đó, họ sẽ đụng độ Real Valladolid ở Camp Nou rồi đến làm khách của một đối thủ nặng ký là Sevilla.

Xem thêm:

Barca vẫn chưa thể đăng ký Jules KoundeBarca vẫn chưa thể đăng ký Jules Kounde
Jules Kounde sẽ không có tên trong đội hình Barca đối đầu với Real Sociedad vì vẫn chưa được đăng ký với La Liga.
Man City có động thái mới liên quan tới tương lai Bernardo SilvaMan City có động thái mới liên quan tới tương lai Bernardo Silva
Dù được phía Barca và cả PSG theo đuổi ráo riết nhưng nhiều khả năng tiền vệ Bernardo Silva sẽ ở lại Man City theo một bản hợp đồng được ký mới.
Thần tài Ansu Fati lập chiến công lớn giúp Barca đại thắng SociedadThần tài Ansu Fati lập chiến công lớn giúp Barca đại thắng Sociedad
Vào sân từ ghế dự bị nhưng Ansu Fati vẫn biết cách để trở thành ngôi sao sáng nhất trong chiến thắng của Barca trước Real Sociedad.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X