Thứ Năm, 20/06/2024Mới nhất
Zalo

Lewandowski lên tiếng về khả năng đến Fenerbahce cùng Mourinho

Thứ Hai 03/06/2024 11:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Robert Lewandowski đang được liên hệ chuyển đến Fenerbahce và anh mới chính thức lên tiếng về tin đồn này.

Lewandowski lên tiếng về khả năng đến Fenerbahce cùng Mourinho

Phong độ của Robert Lewandowski ở Barca đã sa sút kể từ đầu mùa giải này. Có nhiều tin đồn cho rằng Lewandowski sẽ chia tay Barca vào mùa hè này. Gần đây có những liên hệ cho rằng tiền đạo người Ba Lan sẽ chuyển đến Fenerbahce để thi đấu dưới trướng của Jose Mourinho. Nhưng Lewandowski đã thẳng thừng phủ nhận tin đồn này.

Robert Lewandowski
Lewandowski lên tiếng về khả năng đến Fenerbahce cùng Mourinho

“Chuyển đến Fenerbahce ư? Họ chưa liên lạc với tôi. Tôi không biết gì về điều đó cả”.

Khi được hỏi về khả năng giải nghệ, Lewandowski nói: “Trái tim của tôi sẽ nhắc nhở khi đến thời điểm đó. Trước khi đưa ra quyết định, tôi phải cảm thấy điều gì đó đã. Tôi không biết khi nào nó xảy ra, rất khó để xác định. Tôi cần lắng nghe để đưa ra quyết định và bây giờ tôi chưa nhận được tín hiệu nào.

Về mặt thể chất, tôi cảm thấy tốt. Vì vậy tôi không thể nghĩ về chuyện giải nghệ. Có lẽ Toni Kroos cảm nhận được khoảnh khắc đó, nhưng trường hợp của tôi thì không. Tôi vẫn đang nỗ lực và nhận thấy điều đó phát huy hiệu quả”.

Dù không thể hiện phong độ tốt xuyên suốt mùa giải nhưng Lewandowski vẫn kịp đóng góp 26 bàn thắng cho Barca. Con số này giảm tương đối mạnh so với mùa giải đầu tiên. Tuy nhiên, không có dấu hiệu nào cho thấy ban lãnh đạo Barca muốn Lewandowski rời khỏi câu lạc bộ.

Lewandowski sẽ lĩnh xướng hàng công của Ba Lan ở Euro 2024 này. Đây có thể là giải đấu lớn cuối cùng của Lewandowski trong màu áo đội tuyển Ba Lan.

Có thể bạn quan tâm

Video

Sylvinho: 'Nhà vua' của Albania

Sylvinho: 'Nhà vua' của Albania

Sylvinho: 'Nhà vua' của Albania

Sylvinho - cựu hậu vệ của Arsenal và Barcelona là một sự bổ nhiệm bất ngờ vào năm ngoái cho vị trí huấn luyện viên trưởng của Albania. Tuy nhiên, ông đã dẫn dắt quốc gia thuộc bán đảo Balkan đến với EURO 2024. Và ở lần trả lời phỏng vấn với FourFourTwo, vị chiến lược gia người Brazil nói rằng ông muốn tạo ra một bất ngờ khác tại EURO lần này.

Xem thêm
top-arrow
X