Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Lewandowski là lý do khiến Dani Olmo cập bến Barca

Thứ Bảy 10/08/2024 18:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dani Olmo chính thức rời RB Leipzig để gia nhập Barca ở Hè 2024, anh cũng tiết lộ lý do cập bến đội bóng xứ Catalan. 

Dani Olmo đã hoàn tất vụ chuyển nhượng từ RB Leipzig đến Nou Camp, Barca được cho là chấp nhận chi 60 triệu euro cho thương vụ này. Trước đó cầu thủ người Tây Ban Nha đã có 7 năm ở lò La Masia của đội bóng xứ Catalan, NHM Barca rất vui khi anh đã quay trở về. 

Cầu thủ sinh năm 1998 mới đây đã hoàn tất những thủ tục cuối cùng. Anh đã có mặt tại đại bản doanh của Barca và chính thức ra mắt đội bóng mới. Với phong độ cao tại Euro 2024 trong màu áo ĐT Tây Ban Nha, anh được đánh giá sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội chủ sân Camp Nou.

Dani Olmo gia nhap Barca o He 2024

Dani Olmo gia nhập Barca ở Hè 2024

Sau khi chính thức gia nhập Barca ở Hè 2024, Olmo cũng tiết lộ lý do cập bến đội bóng xứ Catalan. Anh nói: "Tôi đã chơi với nhiều cầu thủ Barca. Có rất nhiều cầu thủ chất lượng ở đây. Đó là lý do tôi trở lại đội bóng.

Tôi muốn chơi với những cầu thủ như Lewandowski, tôi sẵn sàng cống hiến. Đội bóng này luôn duy trì tham vọng rất lớn, tôi muốn cùng Barca chiến đấu để giành những danh hiệu”.

Tại Barca, Dani Olmo sẽ khoác áo số 20. Anh sẽ ngay lập tức tập luyện cùng đội bóng xứ Catalan, qua đó chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải mới. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X