Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Lewandowski không muốn rời Barca hè tới

Thứ Sáu 09/02/2024 19:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ SPORT, tiền đạo Robert Lewandowski muốn thi đấu cho Barca tới khi kết thúc hợp đồng vào mùa hè 2025 chứ không có ý định ra đi hè tới.

Đã rõ tương lai của Lewandowski

Mùa giải 2023/24, tiền đạo Robert Lewandowski cho thấy những ảnh hưởng của tuổi tác. Anh sa sút phong độ trầm trọng.

Hơn nửa mùa giải trôi qua, Lewandowski mới chỉ ghi được 14 bàn thắng trên mọi đấu trường. Thành tích này kém xa những gì chính tiền đạo người Ba Lan làm được những năm trước đó.

Đã có những thông tin về việc Barca sẵn sàng để Lewandowski ra đi hè tới. Khi ấy, đôi bên sẽ chỉ còn 1 năm hợp đồng. 

Tuy nhiên, Barca vẫn tôn trọng nguyện vọng của Lewandowski. Họ sẽ chỉ lắng nghe những lời đề nghị từ phía các đội bóng khác nếu chân sút 36 tuổi ngỏ ý muốn ra đi. 

Lewandowski
Lewandowski không có ý định rời Barca hè tới.

Theo thông tin mới nhất từ tờ SPORT, Lewandowski không có ý định chia tay Camp Nou trong mùa hè 2024. Tiền đạo sinh năm 1988 muốn hoàn thành trọn vẹn bản hợp đồng đã ký với Barca trước khi nghĩ tới tương lai.

Thời gian qua, Lewandowski nhận được không thiếu sự quan tâm, đặc biệt từ các đội bóng tại Saudi Arabia. Tuy nhiên, chân sút người Ba Lan nói không vì muốn tiếp tục sự nghiệp đỉnh cao ở châu Âu. 

Mục tiêu của Lewandowski trong thời gian tới là lấy lại phong độ, qua đó có thể giúp Barca giành được thành tích tốt vào cuối mùa để có lời chia tay đáng nhớ với HLV Xavi Hernandez.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X