Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Lewandowski khiến CĐV Barca lo lắng trước thềm El Clasico

Thứ Năm 05/10/2023 22:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang chủ Barca tiết lộ chân sút chủ lực Robert Lewandowski dính chấn thương và nguy cơ vắng mặt ở trận El Clasico.

Barca trải qua trận đấu đầy vất vả trước Porto ở Champions League. Đại diện La Liga có chiến thắng nhọc nhằn nhờ công của Ferran Torres. Tuy vậy, đội bóng này đón tin dữ khi tiền đạo Robert Lewandowski chấn thương và phải rời sân ngay phút 34.

Tiền đạo người Ba Lan được tiến hành kiểm tra sau trận đấu trên. Trang chủ Barca cũng đã xác nhận chấn thương của Lewandowski. 

Cụ thể, cầu thủ người Ba Lan dính chấn thương rạn xương mắt cá. Lewandowski sẽ phải ngồi ngoài thời gian tới và tiến hành điều trị dứt điểm chấn thương trên. Trang chủ Barca chưa thông tin về thời điểm tiền đạo này trở lại.

Lewandowski khiến CĐV Barca lo lắng trước thềm El Clasico 1
Robert Lewandowski dính chấn thương trước Porto

Chấn thương của Lewandowski đến ở thời điểm rất nhạy cảm với Barca. Đội bóng của HLV Xavi đang xếp thứ 2 ở La Liga với 1 điểm ít hơn Real Madrid. Cách biệt với nhóm bám đuổi cũng không quá lớn.

Quan trọng hơn, Barcelona sẽ đối đầu với Real Madrid vào ngày 28/10 tới. Theo thông tin từ Dario AS, Lewandowski sẽ phải ngồi ngoài khoảng ba tuần và lỡ trận El Clasico đầu tiên mùa này.

Hiện Lewandowski đang xếp nhì cuộc đua vua phá lưới La Liga với 5 bàn thắng sau 8 trận. Chân sút người Ba Lan cũng là phương án tối ưu cho vị trí tiền đạo cắm của HLV Xavi. Lewy ngồi ngoài đồng nghĩa với việc Barca không còn tiền đạo cắm thực thụ nào.

Bên cạnh Lewandowski, Barca còn một ca chấn thương dài hạn khác của Frenkie de Jong. Cả hai đều là cái tên quan trọng trong hệ thống của Xavi và HLV này sẽ đối diện không ít vấn đề về nhân sự thời gian tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X