Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Lewandowski giảm lương để gia nhập Barca

Thứ Hai 18/07/2022 15:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chân sút người Ba Lan, Robert Lewandowski đã làm tất cả để có thể rời Bayern Munich, ngay cả khi mức lương của anh bị thâm hụt đáng kể.

Lewandowski nhận lương thấp tại Barca

Mới đây, tiền đạo sinh năm 1988 đã chính thức hoàn tất bản hợp đồng gia nhập đội chủ sân Camp Nou với thời hạn 4 năm. Mức phí chuyển nhượng cũng được Barca thoả thuận với Bayern Munich là 45 triệu euro, kèm 5 triệu phụ phí – mức giá không rẻ cho chân sút 33 tuổi chỉ còn 1 năm hợp đồng.

Robert Lewandowski đã làm tất cả để có thể rời CLB xứ Bavaria, bao gồm cả việc công khai nguyện vọng ra đi tới 2 lần trong quãng thời gian lên tuyển Ba Lan. Đây được cho là yêu cầu từ Chủ tịch Joan Laporta, rằng ông sẽ nỗ lực chiêu mộ Lewy nếu anh bày tỏ ý định ra đi. Cuối cùng, thương vụ đã hoàn thành.

Robert Lewandowski gia nhap Barcelona
Robert Lewandowski vui vẻ nhận lương thấp để gia nhập Barcelona

Dù vậy, Lewandowski không được hưởng mức lương xứng đáng, do tình hình tài chính thê thảm của Barca. Anh thậm chí còn hụt lương đáng kể so với khi còn khoác áo Bayern Munich. Tại Camp Nou, cầu thủ này hưởng 150 nghìn euro/tuần, so với mức lương tuần tại Hùm xám là 200 nghìn euro.

Chưa hết, theo hợp đồng ký kết với Barca, Lewandowski thậm chí còn bị giảm lương trong 2 năm cuối (năm 3 và năm 4). CLB xứ Catalan cũng có thể đơn phương chấm dứt hợp đồng với chân sút này ở cuối năm thứ 2 trong hợp đồng (tháng 6/2024) bằng cách đền bù tiền lương tương ứng. Bất chấp tất cả, Robert Lewandowski vẫn lựa chọn và cam kết tương lai với Barcelona.

Mùa hè này, đội bóng của HLV Xavi Hernandez đang gây bão trên thị trường chuyển nhượng khi đem về 4 tân binh bao gồm Raphinha, Franck Kessie, Andreas Christensen và Robert Lewandowski. Barcelona còn đang nhắm đến một vài mục tiêu khác như Marcos Alonso, Cesar Azpilicueta hay Jules Kounde.

@bongda24h.vn.official Lewandowski chấp nhận giảm lương #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay#lewandowski #barca #barcelona #sportnews ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X