Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Lewandowski giải thích lý do ít ghi bàn ở Barca mùa này

Thứ Tư 30/08/2023 11:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Robert Lewandowski đã lên tiếng chỉ ra lý do đằng sau khởi đầu chậm chạp ở mùa giải năm nay.

Robert Lewandowski mới chỉ ghi được 1 bàn thắng cho Barca sau 3 trận đấu ở La Liga mùa này. Tiền đạo người Ba Lan cho rằng HLV Xavi không sử dụng một cách tiếp cận đề cao tấn công ở mùa giải này và điều đó khiến những màn trình diễn của anh không được như ý.

Lewandowski
Lewandowski giải thích lý do ít ghi bàn ở Barca mùa này

“Chúng tôi là Barca và chúng tôi kỳ vọng không chỉ thắng mà còn phải chơi một thứ bóng đá tấn công tốt. Gần đây, mọi thứ không diễn ra như mong muốn. Chúng tôi đang chiến đấu để tạo ra nhiều tình huống tấn công hơn trong trận đấu.

Khi chúng tôi thấy Torres hay Fati vào sân, 2 cầu thủ tấn công, chúng tôi cũng tạo ra nhiều cơ hội hơn. Đôi khi chúng tôi không ra sân với đủ cầu thủ tấn công. Tôi không nhận được sự hỗ trợ. Tôi đang hướng tới giải pháp tốt nhất cho đội.

Tôi nhận ra rằng đôi khi nếu tôi bị kẹp giữa hai trung vệ, sẽ dễ dàng hơn cho các trung vệ. Trong nhiều trận đấu, tôi không có nhiều cơ hội để ghi bàn. Trong 2 trận gần nhất, tôi không có nhiều cơ hội, tôi không được nhận nhiều bóng. Vậy nên đôi khi tôi cần phải tạo ra cơ hội cho mình”.

Trong trận cầu rượt đuổi 7 bàn với Villarreal cuối tuần trước, Barca có thời điểm phải bám đuổi đối phương dù đã dẫn trước 2 bàn đầu trận. Chỉ đến khi Ferran Torres được đưa vào sân ở phút 63 thì Barca đã tái lập được thế quân bình. Sau đó, Lewandowski đã ghi được bàn thắng quyết định và cắt chuỗi 2 trận không ghi bàn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X