Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Lewandowski chấp nhận rủi ro để đá trận El Clasico

Thứ Tư 25/10/2023 21:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Robert Lewandowski đang nỗ lực làm mọi cách để có thể ra sân trong đội hình Barca ở trận El Clasico quan trọng với Real Madrid vào cuối tuần.

Lewandowski sẵn sàng tiêm thuốc giảm đau để đá El Clasico

Hồi đầu tháng 10, Lewandowski dính chấn thương mắt cá trong cuộc đối đầu Porto ở Champions League. Điều này khiến anh phải nghỉ thi đấu đến tận thời điểm hiện tại. 

Vào lúc này, Lewandowski nỗ lực tập phục hồi để sớm có thể trở lại thi đấu. Chân sút 35 tuổi đang chạy đua với thời gian để có thể kịp bình phục cho trận El Clasico với Real Madrid cuối tuần này. 

Được biết, tiền đạo số 9 sẵn sàng tiêm thuốc giảm đau để có thể ra sân đối đầu Real Madrid. Quyết định này rất mạo hiểm vì nó có thể khiến cho chấn thương của Lewandowski đối mặt với những rủi ro.

Lewandowski
Lewandowski nỗ lực kịp bình phục chấn thương để tham dự trận gặp Real Madrid.

 

Đội ngũ y tế của Barca đang theo dõi kĩ lưỡng quá trình hồi phục của Lewandowski trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Trận El Clasico cuối tuần này vô cùng quan trọng với Barca. Gã khổng lồ xứ Catalan đang bám đuổi sát sao đại kình địch Real Madrid trên bảng xếp hạng với 1 điểm ít hơn. 

Lewandowski thời gian qua là chân sút chủ lực của Barca. Từ đầu mùa, cầu thủ sinh năm 1988 đã ghi được 6 bàn thắng sau 10 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Trận El Clasico giữa Barca vs Real Madrid diễn ra vào 21h15 ngày 28/10 tới theo giờ Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X