Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Lewandowski bất ngờ được hoãn thi hành án

Thứ Bảy 31/12/2022 15:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó, chân sút người Ba Lan đang chơi cho CLB Barcelona sẽ chưa phải chấp hành án phạt treo giò 3 trận vì hành vi khiêu khích trọng tài sau khi bị truất quyền thi đấu ở trận gặp Osasuna.

Theo báo giới Tây Ban Nha, Tòa án tranh chấp trung tâm của Madrid vừa quyết định hoãn thi hành án treo giò đối với Lewandowski để điều tra thêm. Phán quyết cuối cùng về vụ việc này sẽ được đưa ra trong ít ngày tới.

Lewandowski bất ngờ được hoãn thi hành án 1
Robert Lewandowski được phép ra sân ở trận derby Catalunya.

Trước đó, Tòa án Trọng tài Thể thao đã bác đơn xin giảm án phạt cho Lewandowski. Và chân sút người Ba Lan vẫn sẽ phải nhận nguyên mức án treo giò 3 trận vì hành vi khiêu khích trọng tài ở trận thắng Osasuna 2-1 vào ngày 09/11.

Với quyết định của Tòa án tranh chấp trung tâm của Madrid, Lewy sẽ có thể thi đấu ở trận Barca gặp đội bóng hàng xóm Espanyol tại vòng 15 La Liga vào tối nay. Đây là tin không thể vui hơn với Blaugrana bởi tuyển thủ Ba Lan là chân sút chủ lực với thành tích 18 bàn sau 19 trận, trong đó có 13 bàn ở La Liga.

Trước tin vui này, HLV Xavi đã hồ hởi cho biết: "Đó là một tin tuyệt vời. Chúng tôi chỉ biết tin khi buổi tập kết thúc. Chúng tôi đã chuẩn bị cho trận đấu mà không có Robert. Chúng tôi rất vui. Ngay cả Robert cũng ngạc nhiên với quyết định này".

Trên BXH La Liga lúc này, CLB Real Madrid vẫn đang đứng đầu với 38 điểm sau 15 trận, song ngôi đầu sẽ bị thay đổi nếu Barca với 37 điểm sau 14 trận giành được chiến thắng ở trận đấu tới. 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X