Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Lewandowski: "Barca là nơi tốt nhất để thành công"

Thứ Năm 21/07/2022 09:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Robert Lewandowski cho biết anh đã sẵn sàng đạt được những thành công cùng với Barca ở mùa giải tới.

Lewandowski lạc quan trước mùa giải mới

Robert Lewandowski đã hoàn tất thương vụ chuyển nhượng đến Barca hồi đầu tuần này. Cầu thủ người Ba Lan đã có mặt để theo dõi các đồng đội mới vùi dập Inter Miami với tỉ số 6-0.

Lewandowski đã giành danh hiệu Chiếc giày vàng châu Âu trong 2 mùa giải liên tiếp. Và anh tin rằng Barca là nơi tốt nhất để nối dài chuỗi chiến thắng của mình.

lewandowski
Lewandowski: Barca là nơi tốt nhất để thành công

“Tôi rất hạnh phúc khi được ở đây. Hôm qua tôi thấy được tiềm năng của đội bóng này và tôi đã sẵn sàng trở thành một phần của câu lạc bộ tuyệt vời này.

Trong thế giới bóng đá, điều rất quan trọng là khát khao chiến thắng. Và tôi nghĩ mình đang ở một câu lạc bộ tốt nhất để làm điều đó.

Đội bóng này có nhiều cầu thủ chất lượng và có rất nhiều tiềm năng. Tôi đang ở một câu lạc bộ tốt. Chúng tôi có rất nhiều việc phải làm và tôi rất hạnh phúc. Tôi đã sẵn sàng chơi trận đấu tiếp theo”.

Lewandowski có thể ra mắt Barca trong trận Siêu kinh điển với Real Madrid ở sân Allegiant, sân nhà của Las Vegas Raiders. Cả hai đội đều đang mong muốn tạo ra một điểm nhấn trước mùa giải mới.

Nếu trận đấu với Real Madrid là quá sớm với Lewandowski thì cầu thủ này có thể ra mắt trong một trận đại chiến khác với Juventus tại sân Cotton Bowl ở Texas sau đó 3 ngày. Barca sẽ đá thêm 2 trận giao hữu nữa với New York Red Bulls và Pumas UNAM trước khi khởi đầu mùa giải mới bằng màn tiếp đón Rayo Vallecano ở Camp Nou.

Vào thời điểm này, Barca mạnh hơn RealVào thời điểm này, Barca mạnh hơn Real
Đó là nhận định của tân binh Raphinha. Cầu thủ người Brazil vừa có bàn thắng đầu tiên trong màu áo Barca, anh lập công trong chiến thắng của đội nhà trước Inter Miami.
Tổng hợp tin chuyển nhượng Barca ngày 20/07/2022Tổng hợp tin chuyển nhượng Barca ngày 20/07/2022
Chuyển nhượng Barca ở Hè 2022 đang diễn ra sôi nổi, cùng điểm qua những tin đồn chuyển nhượng liên quan đến đội chủ sân Camp Nou được quan tâm nhất ngày 20/07.
Lý do Chelsea sẽ vượt mặt MU vụ Frenkie de JongLý do Chelsea sẽ vượt mặt MU vụ Frenkie de Jong
Chelsea vừa đặt vấn đề với Barca về kế hoạch chuyển nhượng tiền vệ Frenkie de Jong, quyết qua mặt MU để giành chữ ký của ngôi sao người Hà Lan.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X