Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Levy quyết "ngâm giấm" vụ Gareth Bale

Thứ Bảy 17/08/2013 09:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Chủ tịch Daniel Levy của Tottenham đã khẳng định sẽ chỉ bán Bale nếu nhận được 120 triệu euro.

Rõ ràng đó là 1 cái giá trên trời và chỉ có điên mới đồng ý bỏ ra số tiền đó để chieu mộ 1 cầu thủ kể cả đó có là người xuất sắc nhất thế giới.

Nhưng nếu Real có “điên” thực sự thì chưa chắc Tottenham đã bán Bale ngay cho đội chủ sân Bernabeu. Số là Gà Trống muốn nhận được “tiền tươi 1 cục” trong khi phía Real lại muốn trả dần trong 4 đến 6 năm.

Levy hiểu ngay ý định của Perez trong vụ này, đó là họ sẽ dùng số tiền thu được từ hình ảnh của Bale cũng như những thành công anh mang lại cho Real để trả cho Tottenham. Một dự định rất khôn ngoan của vị chủ tịch Real Madrid.


Bale vẫn tiếp tục bị "cầm tù" tại London

Nhưng Levy đã cho thấy ông là 1 con “cáo già” trên thị trường chuyển nhượng khi nhất quyết không đồng ý hình thức trả góp của Real và khẳng định chỉ để Bale ra đi với giá 120 triệu euro.

Real đã lên các phương án các thêm cầu thủ vào để giảm giá của Bale nhưng hiện tại, Tottenham đã chiêu mộ được những tân binh tương đối chất lượng và họ không quá mặn mà với những món hàng “second hand” của Real Madrid.

Thương vụ này vẫn chưa được giải quyết và có lẽ chúng ta chỉ có thể biết được kết quả của nó vào những ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng.

  • ĐỨC ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X