Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Leverkusen phủ nhận Xabi Alonso có điều khoản ưu tiên Real Madrid

Thứ Bảy 18/11/2023 21:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayer Leverkusen đã lên tiếng phủ nhận hợp đồng của HLV Xabi Alonso có điều khoản ưu tiên cho các đội bóng như Real Madrid, Liverpool hay Bayern Munich.

Leverkusen phủ nhận Xabi Alonso có điều khoản ưu tiên Real Madrid

Xabi Alonso đang được liên hệ dẫn dắt những câu lạc bộ hàng đầu châu Âu sau khi giúp Bayer Leverkusen dẫn đầu bảng xếp hạng Bundesliga mùa này. Có tin đồn cho rằng Xabi Alonso có điều khoản phá vỡ hợp đồng vào năm 2024 để dẫn dắt Real Madrid, Liverpool hoặc Bayern Munich. Tuy nhiên, CEO Fernando Carro của Leverkusen đã phủ nhận điều này.

Xabi Alonso
Leverkusen phủ nhận Xabi Alonso có điều khoản ưu tiên Real Madrid

Khi được hỏi về sự có mặt của một điều khoản phá vỡ hợp đồng với Xabi Alonso, Carro nói: “Không, nhưng chúng tôi cũng không cần điều khoản đó. Chúng tôi có mối quan hệ rất tốt với Xabi và chúng tôi là một câu lạc bộ nghiêm túc. Sau cùng, bạn không thể ép buộc ai đó ở lại nếu họ không muốn. Chúng tôi muốn ông ấy cảm thấy hạnh phúc và ông ấy thực sự muốn ở lại. Đó là mục tiêu của chúng tôi.

Không có gì trên giấy tờ cho phép Xabi gia nhập các câu lạc bộ cũ. Nhưng đôi khi các thỏa thuận không có trên giấy tờ cũng được xem là các thỏa thuận. Chúng tôi biết nếu Xabi ra đi trong tương lai, chúng tôi có thể nói chuyện với những câu lạc bộ khác. Và tôi hy vọng chúng tôi không phải làm điều đó bởi vì ông ấy sẽ ở lại và hạnh phúc ở Leverkusen”.

Đoàn quân của Xabi Alonso đang bất bại ở Bundesliga với 10 chiến thắng và 1 trận hòa. Dù vậy, Bayern Munich đang bám sát phía sau với chỉ 2 điểm ít hơn và hiệu số thì vượt trội hơn hẳn. Ở Europa League, Leverkusen cũng đang gây ấn tượng khi toàn thắng cả 4 trận đã đấu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X