Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Levante "tố" trọng tài thiên vị Real Madrid

Thứ Hai 12/11/2012 10:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một số cầu thủ của Levante, đội bóng vừa thua 1-2 trên sân nhà trước Real Madrid, đã lên tiếng chỉ trích trọng tài thiên vị đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha vì nếu để họ thua trận này thì coi như Liga đã thuộc về Barcelona và không còn sự cạnh tranh nữa.

“Công tác trọng tài thật đáng xấu hổ. Họ quá coi thường Levante. Với chúng tôi họ liên tục đe dọa, còn với họ (các cầu thủ của Real Madrid) thì các trọng tài nháy mắt đồng lõa và vỗ vai thân mật. Làm gì có quả phạt đền, cả quả phạt trực tiếp dẫn đến bàn thứ hai cũng thế”, cầu thủ Juanlu của Levante nói với giới truyền thông.

Vẫn theo cầu thủ nói trên, các trọng tài hiểu rõ nếu để Madrid thua trận này thì Liga coi như đã được quyết định nên họ không thể làm thế và thế là Levante phải gánh chịu hậu quả.

levante real madrid
 

“Công tác trọng tài như thế này làm các cầu thủ đánh mất sự bình tĩnh. Mourinho lúc nào cũng giở sổ ra ghi chép, nhưng cuối cùng Madrid lại là người được hưởng lợi nhiều nhất. Chúng tôi biết mình phải thi đấu với 14 người (11 cầu thủ đối phương cộng ba trọng tài trận đấu). Liga được quyết định ở trận này, nên trọng tài không thể để khoảng cách giữa Madrid và Barca lên 10 hoặc 11 điểm”, cầu thủ Juanlu nói tiếp.

Trong khi đó, cầu thủ người Senegal Diop của Levante đã nói thẳng vào mặt Morata, cầu thủ trẻ ghi bàn thắng quyết định cho Real Madrid, khi đi vào phòng thay đồ: “ Chiến thắng của các anh là một vụ ăn cắp và các anh phải nói ra điều đó”.

Xô xát nhau trên đường vào phòng thay đồ

Đài phát thanh Onda Cero cho biết những va chạm trên sân cỏ như cú đánh cùi chỏ của Navarro vào mắt Ronaldo, quả phạt đền dành cho Callejon dù diễn ra sát vòng cấm địa và công tác trọng tài gây tranh cãi đã dẫn đến một vụ xô xát giữa các cầu thủ của hai đội bóng trên đường về phòng thay đồ.

Phía Levante tố cáo trung vệ Pepe của đội bóng hoàng gia đã nhảy múa trước phòng thay đồ của đội chủ nhà để chế giễu người thua cuộc, trong khi phía Real Madrid lại tố ngược Sergio Ballesteros vào tận phòng thay đồ áo trắng để túm cổ và đấm Pepe tạo ra một cuộc xô xát kéo dài tới 20 phút, khiến an ninh của sân Ciutad de Valencia phải vào cuộc, đưa cả hai đội về nơi thay quần áo riêng của mình.

Trong lúc cãi nhau, Sergio Ramos đã nói với Ballesteros: “Nếu không thích môn thể thao bóng đá này mà thích môn đấm bốc hơn thì đổi nghề đi cho rồi”, trong khi Diop thẳng thừng gọi chiến thắng của Real Madrid là một vụ ăn cắp.

Vụ xô xát đã được trọng tài chính phản ánh trong biên bản trận đấu, nhưng lại không ghi rõ những người tham gia là ai.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X