Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Levante - Real Madrid (21h00 18/10): Huỷ diệt nhược tiểu

Thứ Bảy 18/10/2014 05:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với Real Madrid, để chuẩn bị tốt nhất cho hai đại chiến trước mắt, chẳng có gì tuyệt vời hơn một chiến thắng trên sân của Levante.

Sau những bước khởi đầu không mấy thuận lợi, hiện tại Real Madrid đã dần đi vào ổn định đội hình và có những chiến thắng đều đặn. Với sự toả sáng của siêu nhân Ronaldo, không mấy khó khăn cho Real càn quét những đội bóng nhỏ hơn, cỡ Deportivo hay Elche. Đã 6 trận gần nhất Real giành trọn 3 điểm, và siêu nhân Cristiano Ronaldo thậm chí đã chạm mốc 13 bàn chỉ sau có vỏn vẹn 7 trận đầu tại La Liga. Có thể tưởng tượng lúc này Kền kền trắng như một cỗ máy không biết dừng lại trên đường đua cao tốc; và kể cả có hơn 4 điểm như Barcelona cũng phải dè chừng.

Sự hồi sinh của Quaresma đang giúp ích rất nhiều cho Ronaldo
Ronaldo vừa có một chuyến thi đấu quốc tế thành công

Trong thời gian tới, Real sẽ liên tiếp gặp những đối thủ mạnh. 3/4 trận sau khi Los Blancos trở về từ chuyến hành trình đến Ciudad de Valencia sẽ là trước Barcelona, và 2 lượt trận tại vòng bảng Champions League liên tiếp với Liverpool. Chính vì thế, Real cần phải thắng Levante để có thể tạo bước đà hoàn hảo về tâm lý và phong độ trước thềm Tourmalet. Rất may cho Kền kền trắng là Levante chẳng mạnh mẽ gì cho cam. Phải đến vòng đấu thứ 5 tại La Liga, họ mới có cho mình bàn thắng đầu tiên vào lưới Granada. Từ vòng 1 tới vòng 4, trước Villarreal, Bilbao, Malaga và Barcelona, đội quân của Jose Lúis Mendillbar không thể chọc thủng lưới đối phương dù chỉ một lần. Trận đấu này được hứa hẹn sẽ dễ dàng cho Real Madrid khi Levante chỉ đứng thứ 17 trên BXH, ghi 4 và thủng 15 bàn.

Một hàng thủ rách rưới cỡ đó thì khó lòng đứng vững trước một Kền kền trắng đang hừng hực khí thế và có hàng tấn công thuộc loại mạnh mẽ nhất châu Âu với 25 lần nổ súng chỉ sau 7 trận. Carlo Ancelotti cùng các học trò đã giành trọn 3 điểm trong 4 trận liên tiếp tại La Liga gần đây. Riêng với Cristiano Ronaldo, việc lên tuyển để dự vòng loại World Cup 2016 không làm đứt mạch chiến đấu và ghi bàn của anh: thứ Ba vừa qua, CR7 vừa ghi một bàn thắng quý như vàng cho Seleccao ở phút thứ 95, để mang về chiến thắng cho họ trước ĐT Đan Mạch. Những cẩu thủ còn lại trong thành phần Real Madrid đều đã có một kì nghỉ quốc tế tương đối thành công: James Rodriguez và Karim Benzema nổ súng cho tuyển Pháp và Colombia; còn Gareth Bale toả sáng cho xứ Wales trong trận thắng Cyprus.

Varane đã nhận được phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của mình
Varane cũng có trận đấu tốt trước Bồ Đào Nha

Đây là chuyến trở về chốn xưa của thủ thành Keylor Navas, người đã rời Levante để gia nhập thành phần Real trong mùa hè vừa qua; và có thể anh sẽ được trao cơ hội trong bối cảnh Iker Casillas đang trải qua một thời gian tương đối khó khăn. Trong thành phần Kền kền trắng lúc này, chỉ có Sami Khedira là sự thiếu hụt duy nhất; còn thực sự Los Blancos rất may mắn khi đào thoát hoàn toàn khỏi virus FIFA. Sergio Ramos có chút vấn đề ở bắp đùi, nhưng anh sẽ sớm trở lại. Cơ hội được trao tay Varane, người vừa chơi một trận không có gì để chê trước tuyển Bồ Đào Nha tại VL Euro 2016.

Hiệu số -15, kém nhất giải; 3/4 bàn thắng sở hữu được là trước đội mới lên hạng Eibar, xem ra Levante không có bất kì hi vọng nào trong trận đấu này, kể cả khi bộ đôi cũ của Liverpool là Mohamed Sissoko - Nabil El Zhar và trụ cột người Áo Andreas Ivanschitz có trở lại.

Đội hình dự kiến:

Levante: Diego Marino, Ivan Lopez, Rodas, Vyntra, Pedro Lopez, Ivanschitz, Diop, Camarasa, Garcia Santos, Victor, Morales.
Real Madrid: Casillas, Carvajal, Pepe, Varane, Marcelo, Kroos, Modric, Ronaldo, James, Bale, Benzema.

Dự đoán: Levante 0-3 Real.

Thành Nguyễn 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X