Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Leo Messi sẽ rời Barca vào cuối mùa?

Thứ Sáu 22/11/2013 17:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Người đại diện cấp cao của FIFA, Francois Gallardo, vừa bộc bạch trên kênh Punto Pelota, rằng siêu sao Lionel Messi sẽ rời Barcelona vào mùa Hè năm sau.

“Cầu thủ người Argentina sẽ rời Barca vào cuối mùa vì cảm thấy mình bị phản bội. Messi có một thỏa thuận gia hạn hợp đồng với CLB nhưng đã bị từ chối. Do đó Messi đã quyết định ra đi”, trích lời François Gallardo.

 

Gallardo cho biết quan điểm của ông chắc chắn sẽ bị fan Barca “ném đá” nhưng khẳng định điều này không có nghĩa lý gì. “Những gì tôi thảo luận sẽ khiến tôi nhận lại vài ý kiến đả kích, nhưng tôi không có vấn đề gì với điều đó. Tôi không quan tâm”. Xin lược dịch toàn bộ đoạn trả lời phỏng vấn của Gallardo trên kênh Punto Pelota.

“Cuối tháng 9 vừa qua, một cầu thủ của Barca và người đại diện của anh ta đã gặp gỡ đại diện của CLB. Cầu thủ này muốn làm mới hợp đồng và đội bóng xứ Catalunya hứa để anh ta thỏa nguyện. Họ đồng ý tăng lương. Nhưng chỉ sau 1 tháng, họ liên lạc lại với cầu thủ và giải thích không thể đáp ứng điều kiện đó. Mối quan hệ giữa người đại diện của cầu thủ này và CLB chính thức đổ vỡ hồi tháng trước. Cầu thủ đó cảm thấy mình bị phản bội và quyết định ra đi vào cuối mùa.

Cầu thủ này đã đạt được thỏa thuận với một đội bóng khác, và trong tháng 2 hoặc tháng 3 tới, anh ra sẽ sẵn sàng chuẩn bị cho vụ chuyển nhượng của mình. Quyết định đã được đưa ra. Leo Messi sẽ rời CLB vào cuối mùa bóng!”.

Tính xác thực của những chia sẻ ở trên cần phải kiểm chứng lại và biết đâu nó là quan điểm của cá nhân Gallardo hoặc chiêu trò để giúp show truyền hình đó trở nên “hot” hơn với khán giả. Messi sẽ rời Barca vì không được đáp ứng vấn đề lương bổng? Thời gian sẽ giải tỏa khúc mắc của người hâm mộ. Còn trước mắt François Gallardo nên xem lại những suy luận rất thiếu căn cứ của mình.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X