Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Leipzig từ chối lời đề nghị khó đỡ của Barca cho Dani Olmo

Thứ Ba 30/07/2024 16:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leipzig thẳng thắn từ chối lời đề nghị mới nhất của Barca trong thương vụ chiêu mộ tiền vệ Dani Olmo ở phiên chợ hè 2024.

Tuyên bố cứng rắn của Leipzig trong thương vụ Dani Olmo

Leipzig sẵn sàng để tiền vệ Dani Olmo ra đi trong kì chuyển nhượng hè 2024. Mức giá Bò Đỏ mong muốn là 60 triệu Euro, giống như chi phí giải phóng hợp đồng giữa đôi bên có hiệu lực trong tháng 7. 

Barca là một trong những đội bóng sốt sắng nhất trong việc chiêu mộ tiền vệ người Tây Ban Nha. Nhưng do ngân sách không dư giả, họ đã đưa ra lời đề nghị trả góp, đồng thời muốn số tiền 60 triệu Euro bao gồm cả phụ phí.

Cụ thể, Barca muốn mức phí chuyển nhượng là 40 triệu Euro và 10 triệu Euro còn lại là phụ phí. Ngoài ra, họ đề nghị thanh toán khoản phí chuyển nhượng thành 4 lần trong 4 năm tới. 

Dani Olmo
Dani Olmo được Barca ráo riết theo đuổi.

Tất nhiên, Leipzig không đời nào chấp nhận lời đề nghị kể trên. Bò Đỏ có thể chấp nhận cho Barca trả góp với điều kiện họ chi ra  đủ 60 triệu Euro phí chuyển nhượng không bao gồm phụ phí. 

Hiện tại, Barca vẫn chưa có phản hồi và lời đề nghị mới trong thương vụ này. Ngoài Barca, rất nhiều đội bóng lớn như PSG, Bayern Munich và Man City cũng muốn có được chữ ký của tiền vệ người Tây Ban Nha.

Cạn lời với lời đề nghị Barca hỏi mua Dani Olmo Cạn lời với lời đề nghị Barca hỏi mua Dani Olmo
Barca đang ra sức thuyết phục Leipzig đồng ý cho phép trả góp số tiền chiêu mộ tiền vệ Dani Olmo trong kì chuyển nhượng hè này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X